ไม่พบผลการค้นหา
"ธนาธร" ลุยหาเสียง 4 จังหวัดรวด พ่อค้าแม่ค้าตลาดสามพรานแห่รับ - ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเก่ามั่นใจนโยบายเกษตรก้าวหน้า สามารถยกระดับคุณภาพชีวิต

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อพรรคอนาคตใหม่ เดินทางรณรงค์และช่วยผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขตหาเสียง ซึ่งมีกำหนดการวันเดียว 4 จังหวัดรวดในพื้นที่ภาคกลาง ได้แก่ จ.นครปฐม จ.พระนครศรีอยุธยา จ.สิงห์บุรี และปิดท้ายด้วยการเปิดปราศรัยที่บริเวณตลาดนัดบิ๊กซี ซอยโรงพยาบาลสระบุรีข้างหมู่บ้านศศิธร 4 จ.สระบุรี 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่เช้า นายธนาธรพร้อมด้วย น.ส.จุมพิตา จันทรขจร ผู้สมัคร ส.ส.เขต 5 จ.นครปฐม ร่วมเดินตลาดเทศบาลสามพราน อ.สามพราน ทักทายพ่อค้าแม่ค้า และประชาชนในตลาดเช้า โดยมีประชาชนให้การต้อนรับและทักทายอย่างอบอุ่น ซึ่ง น.ส.จุมพิตา บอกว่า กระแสต้อนรับพรรคอนาคตใหม่ถือว่าดีมากๆ มาเดินตลาดวันนี้แทบไม่มีใครที่ไม่รู้จักพรรค แทบไม่มีใครที่ไม่รู้จักนายธนาธร ��ึงรุ่งเรืองกิจ นอกจากคนที่มาขอถ่ายรูปแล้ว ยังมีคนที่นำหนังสือของคุณธนาธรมาให้เซ็นต์ด้วย 

สำหรับตลาดเทศบาลสามพราน เป็นพื้นที่สำคัญมากของ เขต 5 เพราะคนแถบนี้ส่วนใหญ่แล้วเป็นคนท้องถิ่น ไม่มีย้ายถิ่น และแทบไม่มีประชากรแฝง รู้สึกปลื้มใจที่มีพ่อค้าแม่ค้าประชาชนต้อนรับดี บางคนชี้ไปที่รูปนายธนาธรในใบแนะนำตัวแล้วถามว่า ถ้าเลือกตนจะได้คนนี้เป็นนายกฯใช่หรือไม่ ซึ่งหลายคนอยากได้นายธนาธรเป็นนายกรัฐมนตรี 

อนาคตใหม่อยุธยา เชื่อนโยบายภาคเกษตรแก้ปัญหาได้

สามพราน อยุธยา_๑๙๐๓๐๕_0001.jpg

นายทนงศักดิ์ วันอยู่ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 จ.พระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า นโยบายเกษตรก้าวหน้าของพรรคอนาคตใหม่ คือ การแก้ไปที่่ต้นตอนของปัญหา ตนเป็นชาวนาที่ประสบปัญหาราคาข้าวตกต่ำ ประสบปัญหาต้นทุนการผลิตที่ถูกแต่ขายได้ในราคาที่ถูกกดต่ำ และไม่สามารถเป็นผู้ประกอบการส่งออกได้เพราะติดข้อกำหนดมากมาย มีทุนผูกขาดอยู่ไม่กี่รายที่ทำได้ มั่นใจว่าตนเข้าใจปัญหาจริง และเชื่อว่าไม่มีใครเข้าใจชาวนาดเท่าชาวนาเอง

จึงอยากจะเข้ามาผลักดันและยกระดับคุณภาพชีวิตชาวนาได้ลืมตาอ้าปากได้ จากการลงพื้นที่พบปะชาวนา พบว่าได้รับเสียงสะท้อนเรื่องชีวิตความเป็นอยู่ ราคาข้าวที่ตกต่ำ มั่นใจว่านโยบายของพรรคอนาคตใหม่ที่ถูกออกแบบมาจะแก้ปัญหา และยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชน ทำให้คนเท่ากัน ประเทศเท่าทันโลกได้