ไม่พบผลการค้นหา
'อนุทิน' เปิดตัว 2 ส.ส.พ่อลูก 'ช่างเหลา' ก๊วนธรรมนัส เข้าสังกัดพรรคภูมิใจไทย ทำให้มี ส.ส.ปฏิบัติหน้าที่ได้ในมือ 61 คน ด้าน 'สมศักดิ์' ส.ส.โคราช คาดไปพรรครวมไทยสร้างชาติ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่ม ส.ส.ในสังกัดของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย ซึ่งขณะนี้ยังเหลือ 3 ส.ส.ที่ยังไม่สังกัดสมาชิกพรรคการเมืองใดนั้น ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวของ เอกราช ช่างเหลา ส.ส.บัญชีรายชื่อ และ วัฒนา ช่างเหลา ส.ส.ขอนแก่น บุตรชายของเอกราช โดยล่าสุดได้ เอกราช และวัฒนา ได้เปิดตัวเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย โดยมี อนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้การต้อนรับหลัง อนุทิน เป็นเจ้าภาพในงานแต่งงานของ พิทักษ์ชน ช่างเหลา สมาชิกพรรคภูมิใจไทย ซึ่งเป็นบุตรชายคนเล็กของ เอกราช ที่โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด จ.ขอนแก่น เมื่อช่วงค่ำวันที่ 14 ก.พ. 2565 ทำให้ปัจจุบัน พรรคภูมิใจไทย จะมี ส.ส.ที่ปฏิบัติหน้าที่ได้จาก 59 คน เป็น 61 คน

อนุทิน ภูมิใจไทย เอกราช -411F-9233-87218420A2E8.jpeg

ขณะเดียวกันมีรายงานด้วยว่า สมศักดิ์ พันธ์เกษม ส.ส.นครราชสีมา ซึ่งถูกพรรคพลังประชารัฐมีมติขับออกจากพรรคร่วมกับกลุ่ม ร.อ.ธรรมนัสก็ และยื่นเรื่องให้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค ทบทวนมติขับ ส.ส. อาจจะไปอยู่พรรครวมไทยสร้างชาติ ที่มี เสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ในฐานะผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมไทยสร้างชาติ

สมศักดิ์ พันธ์เกษม.jpeg