ไม่พบผลการค้นหา
'ประวิตร'​ ย้ำ​ เจ้าหน้าที่​ กอรมน.ไม่เกี่ยวอุ้มการ์ดwevo เหตุระเบิดหน้าสามย่านมิดทาวน์ ย้ำไม่ทราบไม่มีชื่อตนเองในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ​ เผย​ไม่ได้ดูกระทรวงไหนเป็นพิเศษ​

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีกล่าวถึงกรณีที่กลุ่มผู้ชุมนุมอ้างว่าเจ้าหน้าที่กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร​ หรือ​ กอ.รมน.​ อุ้ม​การ์ดกลุ่มวีโว่ (wevo)​ หายเมื่อวันที่เสาร์ที่ 16 ม.ค.​ ที่ผ่านมา​ ว่าได้มีการชี้แจงจาก​ กอรมน.​ แล้ว และตนเองไม่ได้อยากให้มีการใช้ความรุนแรงเกิดขึ้น​โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ต้องดำเนินการด้วยความระมัดระวัง​ส่วนสถานการณ์​จะบานปลาย​เนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19​ หรือไม่ขอให้ไปถามกลุ่มผู้ชุมนุมเอง​ 

พล.อ.ประวิตร ยังได้ปฎิเสธตอบหลังมีกระแสข่าววิพากษ์วิจารณ์​ กรณี​เหตุระเบิดที่หน้าสามย่านมิตรทาวน์​ ว่าเป็นการกระทำของเจ้าหน้าที่เอง​ พร้อมยืนยัน ว่าไม่มีเจ้าหน้าที่เข้าไปเกี่ยวข้องเป็นเรื่องพูดและคิดกันไปเอง​ พล.อ.ประวิตร​ ยังกล่าวถึงความคืบหน้าการแก้ปัญหาบ่อนการพนันโดยระบุว่า​ ขณะนี้มีบ่อนหรือไม่​  

นอกจากนี้​ ยังกล่าวถึงกรณีที่ฝ่ายค้านเตรียมอภิปราย​ไม่ไว้วางใจรัฐบาลและไม่มีรายชื่อของ พล.อ.ประวิตร​ ตนเองไม่ทราบ​เพราะไม่ได้รับผิดชอบกระทรวงไหน​เป็นพิเศษ​ ส่วนจะมีชื่อตนหรือไม่เป็นเรื่องของฝ่ายค้าน​ 

อย่างไรก็ตาม พล.อ.ประวิตรยังปฏิเสธตอบกรณีที่ฝ่ายค้านเรียกร้องให้ชะลองบการจัดซื้ออาวุธ​ ยุทโธปกรณ์ของกองทัพเพื่อนำงบมาช่วยแก้ปัญหาโควิด-19​ โดยระบุสั้น ๆ ว่า ตนไม่ได้ดูกองทัพแล้ว​



ข่าวที่เกี่ยวข้อง :