ไม่พบผลการค้นหา
นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เตรียมลงพื้นที่ตรวจความเสียหายและเยียวยาผู้ประสบภัยน้ำท่วมในจังหวัดพิษณุโลกและสุโขทัย 4 ก.ย. นี้

นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มีความเป็นห่วงสถานการณ์ภายหลังพายุโพดุลที่พัดถล่มในหลายจังหวัดในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จึงเตรียมลงตรวจพื้นที่รับฟังปัญหาและเยี่ยมประชาชนเพื่อจะได้ช่วยเหลือบรรเทาความเสียหายและสร้างขวัญใจกำลังใจให้แก่ประชาชน

โดยวันที่ 4 ก.ย. นี้ ช่วงบ่ายนายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม จะเดินทางไปยังจังหวัดพิษณุโลก เพื่อประชุมติดตามสถานการณ์และแนวทางการแก้ปัญหาที่ศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก หลังประชุมเสร็จสิ้นจะเดินทางไปตรวจสถานการณ์และเยี่ยมประชาชนที่อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก

จากนั้นนายกรัฐมนตรีและคณะจะเดินทางไปยังจังหวัดสุโขทัย เพื่อตรวจเยี่ยมพื้นที่ประสบอุทกภัยที่ประตูระบายน้ำบ้านหาดสะพานจันทร์ อำเภอสวรรคโลก จังหวัดสุโขทัย และจะเดินทางกลับจังหวัดกรุงเทพฯ ในช่วงเย็น