ไม่พบผลการค้นหา
'มิก้า' ควง 'เทย่า' ฉลองพิธีมงคลสมรสที่กรุงเทพฯ หลังจากเข้าพิธีแต่งงานไปแล้วที่ภูเก็ต เปิดใจกับสื่อมวลชน เทย่า คือผู้หญิงที่ใช่ตั้งแต่ครั้งแรก อยากแต่งงานด้วย และพร้อมมีทายาทแล้ว

หลังจากคบหาดูใจกันมา 4 ปี ล่าสุดนักแสดงสาว ‘เทย่า โรเจอร์’ วัย 34 ปี ได้เข้าพิธีวิวาห์กับนักฟุตบอลหนุ่ม ‘มิก้า ชูนวลศรี’ วัย 30 ปี ไปที่ริมทะเลจังหวัดภูเก็ต เมื่อ 10 พ.ย. ที่ผ่านมา

โดยช่วงบ่ายของวันนี้ (14 พ.ย.) ทั้งคู่ได้จัดงานแถลงข่าว และฉลองมงคลสมรส ที่ The Glass House โรงแรมปาร์คนายเลิศ กรุงเทพฯ ซึ่งครั้งนี้ทั้งคู่ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนถึงบรรยากาศงานแต่งงานที่ผ่านมา และเรื่องราวความรักของทั้งคู่

เทย่า เผยว่า รู้สึกมีความสุขมาก เพราะก่อนหน้านี้ก็ได้แพลนงานแต่งกันมาปีหนึ่งแล้ว ในที่สุดก็ได้แต่งที่ภูเก็ต และมาฉลองกันที่กรุงเทพฯ ขณะที่มิก้า เสริมว่า สำหรับช่วง 5 วันที่่ผ่านมา เป็น 5 วันที่มีความสุขที่สุดในชีวิต เพราะครอบครัวของเราสองคนได้มารวมตัว มาฉลองกัน มีเพื่อนๆ บินมาจากต่างประเทศ ตอนนี้ดีใจที่มาถึงวันนี้

TAYA&MIKA-SNEAKPEAK-63.jpg

สำหรับบรรยากาศพิธีวิวาห์ที่ภูเก็ต ทั้งคู่เผยว่า เป็นงานเล็กๆ ที่มีแต่ครอบครัวกับเพื่อนสนิท ซึ่งจัดที่ชายหาด โดยตอนแรกก็คุยกันไว้ว่าอาจจะจัดที่ทะเลไทย หรือว่าเมืองนอกดี เพราะทั้งคู่เติบโตมาจากที่ทะเล มิก้าโตมาที่สมุย ส่วนเทย่า ก็อยู่ที่แอลเอ แต่จริงๆ แล้วก็เห็นว่าทะเลที่ประเทศไทยสวยที่สุดแล้ว และรู้สึกดีใจที่ทุกคนมาอยู่ร่วมกันในงาน ส่วนขั้นตอนมีการแลกแหวน แลกคำสัญญากัน มีเฟิร์สแดนซ์ที่ริมหาด และอาฟเตอร์ปาร์ตี้ เป็นพิธีง่ายๆ สั้นๆ เหมือนกับหนังฝรั่ง โดยคำสัญญานั้น ก็เขียนกันขึ้นมาเอง

มิก้า เผยว่า ใช้เวลาในการเขียนคำสัญญานานถึง 8 เดือน เขียนใหม่หลายรอบ ซึ่งสุดท้ายก่อนวันแต่งงาน 2-3 วัน ก็รู้ว่าอยากจะพูดอะไร เลยเขียนไปด้วยใจ บอกความรู้สึกที่คบกันมานานกว่า 4 ปี และสิ่งที่สัญญาต่อไปในอนาคต โดยส่วนหนึ่งของคำสัญญา เช่น จะไม่โกรธเวลาที่เขาอยากดูทีมโปรดเตะบอล เพราะทีมโปรดของเขาก็จะเป็นทีมโปรดของเรา รวมถึงการดูแลกันและกัน ส่วน เทย่า สัญญาว่าจะไม่เป็นคนโกรธง่าย

TAYA&MIKA-SNEAKPEAK-60.jpgTAYA&MIKA-SNEAKPEAK-151.jpg

นักแสดงสาวเผยว่า เธอไม่เคยมีงานแต่งในฝัน ไม่เคยรู้ว่าอยากได้งานแบบไหน หรืออยากใส่ชุดแต่งงานแบบไหน แต่พอได้เจอกับบรรยากาศงานจริงๆ ก็รู้เลยว่านี่คืองานในฝัน และขอบคุณทุกคนที่มา รวมถึงทีมงานที่จัดงานให้ ซึ่งโชคดีที่ภูเก็ตวันนั้นท้องฟ้าโปร่งช่วงที่เป็นงานแต่งพอดี ทั้งที่ก่อนหน้านี้เช้าจนบ่าย ฝนตกตลอด ขณะที่พิธีฉลองมงคลสมรสที่กรุงเทพฯ วันนี้ เป็นธีมเกี่ยวกับดวงดาว ที่เล่าเรื่องราวว่า อะไรก็ตามที่พามาถึงจุดนี้ พาให้เราได้เจอกัน รักกัน และแต่งงานกัน ก็อยากได้ธีมแบบดาวๆ เหมือนเขียนไว้ในดวงดาว

ส่วนแพลนฮันนีมูนนั้น ตอนนี้ทั้งคู่ขอโฟกัสที่เรื่องงานไว้ก่อน เพราะยังไม่รู้ว่าจะมีเวลาไปไหม เนื่องจากมิก้าเอง ไม่แน่ใจว่าต้องกลับมาซ้อมฟุตบอลเมื่อไหร่ แต่มีแพลนว่าจะไปอิตาลี อาจจะไปฮันนีมูน และดูฟุตบอลที่นั่นเลย ซึ่งยังมีอีก 2-3 ที่ที่อยากจะไปด้วยกัน แต่ก็แอบลังเล เพราะเราทั้งคู่ก็ชอบทะเลด้วย

ขณะที่เรื่องของทายาทนั้น มิก้าเผยว่า อยากจะมีเร็วๆ ตั้งแต่เมื่อวาน (13 พ.ย.) แล้ว เพราะจินตนาการไว้ว่าอยากมีลูกที่สามารถอยู่กับเราได้ พาลูกไปดูฟุตบอลที่สนาม และเราสองคนก็อยู่ในช่วงที่พร้อมทุกอย่าง ซึ่งตอนนี้ก็น่าจะถึงเวลาที่เหมาะ แต่ก็ยังไม่รีบ คาดว่าจะมีภายใน 1-2 ปีนี้ ส่วนเทย่า เผยว่า อยากจะเล่นหนังสักเรื่องหนึ่งก่อนท้อง แต่จริงๆ ก็พร้อมแล้ว เพราะชอบเล่นกับลูกของเพื่อนๆ อยากจะมีซัก 2 คน และหลังแต่งงานก็ยังไม่มีแพลนที่จะทิ้งวงการ เพราะเป็นงานที่รักและชอบ

งานแต่งมิก้า เทย่างานแต่งมิก้า เทย่า

ทั้งนี้ เจ้าบ่าวและเจ้าสาวป้ายแดง ได้กล่าวถึงเหตุผลที่ทั้งคู่เลือกกันและกันมาเป็นคู่ชีวิตทิ้งท้าย โดย มิก้า เผยว่า "หลายคนบอกว่าถ้าเจอผู้หญิงที่ใช่ก็จะรู้เลย ซึ่งเรารู้สึกว่าใช่เลยตั้งแต่วันนั้น ยังเคยบอกเลยว่า นี่แหละผู้หญิงที่ถ้าหาได้แบบนี้ ต้องแต่งงาน เขายังจำคำพูดได้เลย ซึ่งผมก็จริงจัง จนมีโอกาสมาคบกันได้ ทุกอย่างคล้ายกันหมดในการใช้ชีวิต 4 ปีที่ผ่านมามันสนุก ถ้ามีปัญหาเราก็แก้ทันที เขาคือผู้หญิงเบอร์หนึ่งของผม ครอบครัวและเพื่อนๆ รู้ ว่าเรารักเขาขนาดไหน เขาคือทุกสิ่งทุกอย่างของผม"

ขณะที่เทย่า เผยว่า "ของเทย่าไม่ได้ชัดเจนตั้งแต่แรก แต่ทุกอย่างมันลงตัวและไปได้ดี สิ่งที่ชอบ กิจกรรมที่อยากทำ และการใช้ชีวิตเหมือนกันหมด การหลงรักมิก้าสำหรับเทย่า มันเหมือนการเผลอหลับโดยไม่รู้ตัว มันเกิดขึ้นช้าๆ แล้วก็หลับเลย พอรักแล้วรักเลย เรารู้ว่าเขามีแฟนคลับที่ใหญ่มากๆ คนรักเขาเยอะมาก แต่เรารักเขามากที่สุด เราจะเป็นแฟนคลับนัมเบอร์วันของเขาในทุกเรื่อง"

งานแต่งมิก้า เทย่างานแต่งมิก้า เทย่า