ไม่พบผลการค้นหา
"พริษฐ์ วัชรสินธุ" โพสต์เฟซบุ๊กระบุ "พรรคประชาธิปัตย์" จำเป็นต้องปรับโครงสร้างและกระบวนการทำงานให้เข้ากับโลกยุคใหม่ สัญญาจะไม่ท้อ ยืนยันไฟยังมี ไม่ดับไปภายในช่วงค่ำคืนเดียว

นายพริษฐ์ วัชรสินธุ หรือ ไอติม ผู้สมัคร ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กขอบคุณหลายฝ่าย ภายหลังเสร็จสิ้นการเลือกตั้งไปเมื่อวานนี้ โดยระบุว่า มีหลายความรู้สึก ที่ให้สรุปเป็นคำพูดคงยาก แต่ผมขอใช้พื้นที่นี่เพื่อขอบคุณหลายๆคน

1. ขอบคุณทุกๆคนที่ออกมาใช้สิทธ์เลือกตั้งทั้วประเทศ นี่เป็นจุดเริ่มต้นของการทวงคืนประชาธิปไตย ผมเพียงหวังว่าหน่วยงานที่รับผิดชอบจะสามารถชี้แจงและตอบทุกข้อสงสัยที่หลายคนมีเกี่ยวกับความเที่ยงตรงของการเลือกตั้งครั้งนี้ เพื่อให้พวกเขาได้มั่นใจว่าเสียงของเขาถูกได้ยิน และอำนาจของเขาไม่ได้ถูกปล้นไป

2. ขอบคุณทุกๆคะแนนเสียงจากพี่น้องชาวบางกะปิ-วังทองหลางที่มอบให้กับผมและพรรคประชาธิปัตย์ ทุกคะแนนมีค่า และถึงแม้ผมจะไม่ได้��ับโอกาสเป็นตัวแทนของท่านในสภา ผมจะพยายามตอบแทนความไว้วางใจที่ท่านให้กับผม ด้วยการทำเต็มที่ในการผลักดันให้พรรคประชาธิปัตย์ทำตามที่พวกเราได้สัญญาไว้กับท่านในช่วงการเลือกตั้ง

3. ขอบคุณทีมงานพรรคประชาธิปัตย์ในพื้นที่ ที่อ้าแขนรับผมเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวตั้งแต่วินาทีแรกที่เราเจอกัน และต่อสู้เต็มที่ให้กับผมจนถึงวินาทีสุดท้าย ผมอยากให้ทุกคนเข้าใจว่าผลการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการลงคะแนนเสียงเพื่อกำหนดทิศทางของประเทศ ไม่ได้เป็นการสะท้อนถึงผลงานในช่วงหลายปีที่ผ่านมาที่ทุกคนได้ทำอย่างสม่ำเสมอและเป็นประจักษ์ให้กับพี่น้องชาวบางกะปิ-วังทองหลาง

4. ขอบคุณทีมงานคนรุ่นใหม่ ที่ทุ่มทั้งกายและใจมาตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา ผมรู้ว่าหลายคนไม่ได้กระโดดเข้ามาตรงนี้เพราะเชื่อมั่นในพรรค (ผมเชื่อว่าหลายคนก็ไม่ได้ลงคะแนนให้ผู้สมัครจากพรรค ซึ่งผมไม่เคยคิดจะพยายามโน้มน้าวหรือบังคับ) แต่เพราะเชื่อมั่นในตัวผม ผมขอโทษที่วันนี้ผมไม่สามารถพาพวกเราไปถึงฝั่งได้

5. ขอบคุณประชาชนชาวไทยทุกคน ที่บอกให้เราได้ยินชัดว่า พรรคประชาธิปัตย์ต้องเปลี่ยนแปลง การเปลี่ยนแปลงเป็นไปได้ในหลายทิศทาง เราควรใช้วิกฤตนี้เป็นโอกาสมานั่งถอดบทเรียนกับ หลายปีที่ผ่านมา เพื่อเข้าใจอย่างแท้จริงว่าพรรคต้องเดินไปในทิศทางไหน


ผมเพียงหวังว่าในฐานะสมาชิกพรรคคนหนึ่ง ผมจะได้มีโอกาสช่วยพรรคเลือกเดินก้าวต่อไปในทิศทางที่ถูกต้องและซื่อตรงต่ออุดมการณ์พรรค และมีโอกาสร่วมสร้างบ้านหลังนี้ใหม่ ที่คงจำเป็นต้องปรับทั้งโครงสร้างและกระบวนการทำงานหลายอย่างให้เข้ากับโลกยุคใหม่มากขึ้น ก่อนที่พวกเราจะกล้ากลับมาเสนอตัวเองเป็นทางเลือกหลักของคนไทยในภายภาคหน้า


6. ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งมาให้ผมจากทุกด้านตั้งแต่เมื่อคืน ผมสัญญาว่าผมจะไม่ “ท้อ” ถึงแม้วันนี้ผลการเลือกตั้งจะสะท้อนให้เห็นชัดว่าตัวผมยังดีไม่พอ ทุกๆวันจากนี้ไป ผมจะมุ่งมั่นพัฒนาตัวเองให้เป็นคนที่ดีขึ้นจากวันก่อน และถ้ามีวันไหนในอนาคตที่ผมมั่นใจว่าผมพร้อม ผมจะกลับมาขอโอกาสในการเข้ามาเป็นตัวแทนและทำงานให้พี่น้องประชาชนอีกรอบหนึ่ง

นายพริษฐ์ กล่าวด้วยว่า ถ้าเราไม่เคย “ล้ม” เราก็จะไม่มีวันเรียนรู้ว่าจะ “ลุก” ขึ้นมาอย่างไร ยืนยันว่า “ไฟ” ที่ผมมีตั้งแต่เด็ก ที่ต้องการจะสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นให้กับสังคมไทย ไม่ดับไปภายในช่วงค่ำคืนเดียว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :