ไม่พบผลการค้นหา
ฉลองการหวนคืนจออีกครั้งของ Stranger Things รอยแยกแห่งมิติจะเริ่มปรากฏให้เห็นตามแลนมาร์กสำคัญทั่วโลก โดย 'โลกกลับด้าน' หรือ 'Upside Down' จะเข้ายึดครองสถานที่สำคัญ 15 แห่งใน 14 ประเทศทั่วโลก

ไม่ว่าจะเป็นตึกเอ็มไพร์ สเตท ในมหานครนิวยอร์ก ชายหาดบอนไดในออสเตรเลีย จัตุรัสดูโอโมในมิลาน เมืองท่าบาร์รันกียาในโคลอมเบีย ประตูชัยอินเดียในมุมไบ หอคอยกัวลาลัมเปอร์ในมาเลเซีย อนุสรณ์สถานแห่งชาติอัลอูลาในซาอุดีอาระเบีย ถนนกรานเวีย 28 ในมาดริด

Netflix_Stranger Things 4_WawelCastleKraow.jpgNetflix_Stranger Things 4_TelefónicaBuildingMadridSpain.jpg

นอกจากนั้นก็ยังมี มีเดียพาร์คในเมืองโคโลญ ประเทศเยอรมนี XBox Plaza ในย่านดาวน์ทาวน์ลอสแอนเจลิส ปราสาทวาเวลในเมืองคราคาว ประเทศโปแลนด์ เมียดโบเรียแพล็ตเซ็นในสต็อกโฮล์ม รวมทั้งสถานที่อื่นๆ อย่างย่านชอร์ดิตช์ในลอนดอน และกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

ส่วนที่กรุงเทพฯ Stranger Things 4 และเลย์นำประตูเชื่อมมิติมาตั้งไว้ที่ Siam Discovery ให้แฟนคลับชาวไทยสัมผัสประสบการณ์โลกกลับด้านแบบเสมือนจริงกับ Stranger Things 4 X Lay’s : The Taste of The Upside Down Experience แลนด์มาร์คขนาดมหึมาที่ตั้งตระหง่านอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งจำลอง ‘Creel House’ ฉากเด่นจากในซีซั่นนี้ มาสร้างฉากเสมือนจริงบนพื้นราบ เพื่อให้คุณได้สร้างสรรค์ไอเดียถ่ายรูปในสไตล์คุณเอง

Netflix_Stranger Things 4_StockholmSweden.jpg

แฟนๆ สามารถร่วมสนุกไปกับการผจญภัยทะลุมิติสู่โลกกลับด้านกันอีกครั้ง กับ สเตรนเจอร์ ธิงส์ (Stranger Things) 4 ซีซั่นใหม่ที่พร้อมขนความตื่นเต้นแบบใหญ่ทะลุจอ มาให้ลุ้นพร้อมกันทั่วโลกได้แล้ววันนี้กับ 7 ตอนแรกใน Vol. 1 ซึ่งรับรองได้ว่าแปลกกว่า สยองกว่า ได้ผวากันกับปริศนาใหม่ที่ขยายขอบเขตไปไกลกว่าเมืองฮอว์กินส์ที่เราคุ้นเคยกันแบบไกลลิบ

Netflix_Stranger Things 4_MenaraKualaLumpurMalaysia.jpgNetflix_Stranger Things 4_EmpireStateBuildingNYC.jpg

ในซีซั่นใหม่นี้ กลุ่มเพื่อนๆ ที่ผ่านศึกมาด้วยกันมากมายจะต้องแยกจากกันเป็นครั้งแรก ในช่วงเวลาที่ต้องฝ่าฟันความซับซ้อนของชีวิตในโรงเรียนมัธยมปลาย ซึ่งแน่นอนว่าไม่ได้ทำให้อะไรต่างๆ ง่ายลงเลย และในช่วงเวลาที่เปราะบางที่สุดนี้เอง พวกเขาจะต้องเผชิญกับภัยคุกคามเหนือธรรมชาติรูปแบบใหม่ที่น่าสะพรึงกลัว พร้อมด้วยปริศนาอันลึกลับและน่าสยดสยองที่อาจยุติความน่าสะพรึงกลัวของโลกกลับด้านลงได้ ถ้าพวกเขารอดไปถึงคำตอบ

แฟนๆ สามารถรับชม Stranger Things 4 Vol. 1 ได้ในวันที่ 27 พ.ค.นี้ ต่อด้วย Vol. 2 ในวันที่ 1 ก.ค. ทาง Netflix