ไม่พบผลการค้นหา
คอนเสิร์ตใหญ่บอดี้แสลม ‘BODYSLAM FEST วิชาตัวเบา Live in ราชมังคลากีฬาสถาน’ เปิดจำหน่ายบัตรวันนี้วันแรก บัตรเกือบ Sold Out ทั้งสองรอบ ด้าน 5 สมาชิกเผยถึงความพิเศษ

สมการรอคอยของแฟนเพลงวงบอดี้สแลมที่นับวันจะยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สำหรับการเดินทางกว่า 16 ปี ของวงนี้ และคอนเสิร์ตใหญ่ที่ห่างหายไปกว่า 9 ปี ขณะที่ วันนี้ (6 ม.ค.) เป็นวันแรกของการจำหน่ายบัตร BODYSLAM FEST วิชาตัวเบา Live in ราชมังคลากีฬาสถาน ที่จัดขึ้น 2 รอบ ให้แฟนเพลงทั่วประเทศได้เข้าชม

โดยมีแฟนเพลงมารอซื้อบัตรตั้งแต่ช่วงค่ำของเมื่อวาน (5 ม.ค.) ที่สยามพารากอน สถานที่แถลงข่าวและเปิดจำหน่ายบัตร และแน่นหนาตลอดเวลา ก่อนที่จะเปิดจำหน่ายบัตรเวลา 10.00 น. วันนี้ (6 ม.ค.) โดยบัตรคอนเสิร์ตทั้งสองวันจำนวน 100,000 ใบ เปิดขายทั้งสองรอบในวันแรก ทั้งที่สยามพารากอน ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ และช่องทางออนไลน์ ซึ่งทางผู้จัดงานเผยว่าบัตรทั้งหมดเหลือไม่กี่พันใบ ในเวลาไม่กี่ชั่วโมง



BodySlamFestBodySlamFest


โดยคอนเสิร์ต BODYSLAM FEST วิชาตัวเบา Live in ราชมังคลากีฬาสถาน จะมีขึ้นในวัน เสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ และ อาทิตย์ ที่ 10 กุมภาพันธ์ ด้าน 5 สมาชิกวงบอดี้สแลม เผยว่า คอนเสิร์ตครั้งนี้มีคอนเซ็ปต์คือผู้ชมทุกคนจะได้ใกล้ชิดกับพวกเขามากที่สุด ซึ่งจะเนรมิตรพื้นที่ของสนามราชมังคลากีฬาสถานให้เป็นงาน Music Festival ด้านในเป็นเวทีคอนเสิร์ตอัดแน่นไปด้วยโชว์และโปรดักชั่นคุณภาพ ส่วนด้านนอกถูกออกแบบให้เป็นถนนที่รวบรวมทุกเรื่องราวของบอดี้สแลมเอาไว้ รวมถึงพื้นที่แสดงโชว์ในรูปแบบต่างๆ Live stage, Street show, Photo booth กิจกรรมเท่ๆ ช็อปปิงสินค้าที่ระลึกจากวงบอดี้สแลม และอาหารอร่อยเจ้าประจำของวง ซึ่งคุณสามารถมาใช้ชีวิตได้ตั้งแต่เที่ยงวัน


BodySlamFest

ขณะที่ ตูน บอดี้สแลม เผยว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้เขาอยากจะกลับไปแก้ข้อผิดพลาดจากคอนเสิร์ตครั้งที่แล้ว เรียกว่าเป็นการ แก้แค้นตัวเอง เพราะเมื่อ 9 ปีที่แล้ว เจ้าตัวเป็นกระดูกหมอนรองอักเสบช่วงคอ ทำให้ไม่สามารถเต็มที่กับคอนเสิร์ตได้อย่างที่อยากทำ ส่วนโชว์ในครั้งนี้ก็จะเลือกเพลงและคัดออกมาเป็นส่วนผสมของแต่ละอัลบั้มให้ดีที่สุด มีทั้งอัลบั้มใหม่และเพลงเก่าๆ รวมถึงศิลปินที่ร่วมฟีเจอริ่งในอัลบั้มใหม่นี้ ก็จะขึ้นแสดงในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย 


BodySlamFest

คอนเสิร์ตครั้งนี้ ได้ กบ และ อ๊อฟ วงบิ๊กแอส มาทำหน้าที่เป็นมิวสิค ไดเร็คเตอร์ สมาชิกวงบอดี้สแลมเผยว่า พวกเขาได้ซ้อมสคริป รันเพลงที่จะเล่นในคอนเสิร์ตครั้งนี้แล้ว รู้สึกว่า สนุก และ มันส์มาก แตกต่างจากทุกๆ ครั้ง เนื่องจากพวกเขาได้เล่นเพลงที่ไม่ได้เล่นมานาน แตกต่างจากทัวร์ที่จะเล่นแค่ 13-14 เพลง แต่ครั้งนี้พวกเขาได้เล่นเพลงที่คิดถึง ที่อยากเล่น ส่วนเรื่องของการเตรียมตัวนอกจากจะมีการซ้อมเพลง สคริปแล้ว พวกเขายังต้องเตรียมความพร้อมของร่างกาย เพราะต้องเล่นถึง 2 รอบ เชื่อว่าไม่มีอะไรน่ากังวล เพราะพวกเขาเคยผ่านเวทีที่สนามราชมังคลาฯ มาแล้ว