ไม่พบผลการค้นหา
"ออโรร่า" ออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจ เหตุคนร้ายปล้นร้านทอง พร้อมสมทบเงินรางวัลนำจับเพิ่มอีก 1 แสนบาท ด้านสมาคมค้าทองคำประณามการก่อเหตุ พร้อมให้กำลังใจครอบครัวผู้เสียหาย-เจ้าหน้าที่

นายอนิวรรต ศรีรุ่งธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด ออกคำแถลงการณ์กรณี เหตุอาชญากรรมปล้นร้านเพชรทองออโรร่า สาขาโรบินสัน ลพบุรี โดยระบุว่า บริษัทฯ ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งมายังครอบครัวผู้เสียชีวิต และครอบครัวของลูกค้าตลอดจนผู้ได้รับผลกระทบทุกท่าน

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยไม่สามารถคาดการณ์ได้ในครั้งนี้ และขอประณามการกระทำดังกล่าวของผู้ก่อเหตุ ซึ่งได้กระทำอันเป็นคดีอาชญากรรมแบบอุกอาจ กระทำการรุนแรงเกินกว่าเหตุ และไร้ซึ่งมนุษยธรรม โดยมิคำนึงถึงชีวิตและทรัพย์สินของผู้ใด

ทันทีที่ทราบเรื่อง บริษัท ได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปยังสาขา โดยได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ของห้าง โรงพยาบาล และได้พบกับญาติ และครอบครัวผู้เสียหาย โดยประสานงานดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายในด้านต่างๆ อย่างเต็มที่ จนกว่าจะเป็นปกติ นอกจากนี้ บริษัทยังได้หารือกับห้างสรรพสินค้าฯ ในมาตรการต่างๆ ที่ควรจะรัดกุมมากขึ้น

ในแถลงการณ์ ยังระบุด้วยว่า เพื่อเป็นการเร่งรัดการดำเนินการจับกุมคนร้าย ทางบริษัท ได้หารือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเสนอเงินรางวัลนำจับคนร้ายในคดีนี้เพิ่มเติมอีกจำนวน 100,000 บาท หากผู้ใดทราบเบาะแสคนร้าย จนนำไปสู่การจับกุมได้ กรุณาแจ้งที่ พ.ต.อ.พิเชษฐ์ มาช่วย โทร 089-243-6860 ซึ่งบริษัท จะติดตามคดีนี้อย่างต่อเนื่อง และเต็มความสามารถ เพื่อให้ผู้กระทำความผิดได้รับการลงโทษถึงที่สุด


สมาคมค้าทองคำประณามการก่อเหตุ

สมาคมค้าทองคำ ออกแถลงการณ์ขอประณามการก่อเหตุปล้นร้านทองออโรร่า สาขาลพบุรี พร้อมให้กำลังใจครอบครัวผู้เสียหาย และเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง โดยเนื้อหาของแถลงการณ์ระบุว่า สมาคมค้าทองคำ ในฐานะองค์กรภาคเอกชนซึ่งมีวัตถุประสงค์ส่งเสริมการประกอบวิสาหกิจประเภทที่เกี่ยวกับการค้าทองคำ สนับสนุนและช่วยเหลือสมาชิก แก้ไขอุปสรรคข้อขัดข้องต่าง ๆ ขอประณามอย่างรุนแรงต่อการก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งทำให้เกิดการสูญเสียชีวิตของประชาชนผู้บริสุทธิ์ ทั้งยังเป็นเหตุการณ์ที่ก่อให้เกิดความเศร้าสลดและสะเทือนขวัญ โดยเฉพาะกับผู้ประกอบการร้านทองทั่วประเทศและประชาชนในพื้นที่ อันถือเป็นการกระทำที่โหดร้าย ป่าเถื่อน ไร้ซึ่งมนุษยธรรม

ทั้งนี้ สมาคมค้าทองคำ ขอแสดงความเสียใจเป็นอย่างยิ่งต่อครอบครัวของผู้เสียชีวิต และขอเป็นกำลังใจให้แก่ครอบครัวของผู้สูญเสียและผู้บาดเจ็บ ตลอดจนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งอยู่ระหว่างการเร่งติดตามผู้กระทำผิดมาลงโทษตามกระบวนการยุติธรรม และขอให้รัฐบาลได้โปรดให้ความช่วยเหลือและเยียวยาแก่ครอบครัวของผู้เสียชีวิต ผู้บาดเจ็บ และผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าวโดยเร็วและทั่วถึง พร้อมทั้งเพิ่มมาตรการคุ้มครองความปลอดภัยให้แก่ร้านค้าทองคำทั่วประเทศต่อไป

ทั้งนี้เพื่อให้พี่น้องประชาชน และผู้ประกอบการร้านทองได้รับการฟื้นฟูขวัญกำลังใจ และสามารถกลับมาใช้ชีวิตอย่างปกติสุขได้ในเร็ววัน


โรบินสัน แถลงการณ์เสียใจ พร้อมช่วยเหลือเต็มความสามารถ

บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ได้ออกแถลงการณ์ว่า บริษัทฯ รู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างยิ่ง บริษัทฯ ขอร่วมเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวของผู้บาดจ็บและเสียชีวิต โดยจะดำเนินการให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มความสามารถ ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างขั้นตอน ของทางเจ้าหน้าที่ในการติดตามสอบสวนต่อไป ขอแสดงความเสียใจเป็นอย่างยิ่ง บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน)

81947450_10158439756563488_6653651665813504_o-1-819x1024.jpg


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้มีรางวัลนำจับที่มีการลงขันรวมแล้วกว่า 300,000 บาท โดยแบ่งมาจาก สนง.ตร.ภาค.1 จำนวน 100,000 บาท, สนง.ตร.แห่งชาติ 100,000 บาท, กก.ตร.จำนวน 100,000 บาท, ทนายอัจฉริยะ 30,000 บาท และพลเมืองดีอีก 15,000 บาท


ข่าวที่เกี่ยวข้อง