ไม่พบผลการค้นหา
แล้วพบกันใหม่! แมคฯ ราชประสงค์ สถานที่ซึ่งเคยเป็นสัญลักษณ์กิจกรรมทางการเมืองในช่วงระยะหลัง ได้โพสต์เปิดให้บริการวันสุดท้าย 30 มิ.ย.นี้ พร้อมชวนรำลึกภาพทรงจำ แล้วเจอกันอีก 2 ปีข้างหน้า

เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. 2565 เฟซบุ๊ก McDonald's ได้โพสต์ข้อความระบุว่า แมคโดนัลด์ สาขาอัมรินทร์พลาซ่า เป็นสาขาแรกที่เปิดให้บริการในประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2528 ได้มอบความสุข และความทรงจำดี ๆ ให้กับผู้คนมากมาย ตลอด 37 ปี แมคโดนัลด์ สาขาอัมรินทร์พลาซ่า จะเปิดให้บริการเป็นวันสุดท้ายในวันที่ 30 มิ.ย. 2565 เพื่อกลับมาพบกันใหม่ในอีก 2 ปีข้างหน้า

พร้อมกันนี้ แมคโดนัลด์ ยังชวนทุกคนมาร่วมแชร์ความสุขและความทรงจำ โดยโพสภาพพร้อมคำบรรยายสั้น ๆ กับความประทับใจที่มีกับแมคโดนัลด์ สาขาอัมรินทร์พลาซ่า เรื่องราวที่ประทับใจกรรมการมากที่สุด จะได้รับ Gift Voucher จำนวน 500 บาท ทั้งหมด 10 รางวัลร่วมแชร์เรื่องราวกันได้ตั้งแต่วันที่ 15 – 22 มิ.ย. 65

จากนั้นวันที่ 16 มิ.ย. 2565 แมคโดนัลด์ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กอีกครั้งว่า แมคโดนัลด์ สาขาอัมรินทร์พลาซ่า จะเปิดให้บริการเป็นวันสุดท้ายในวันที่ 30 มิ.ย. 2565 เพื่อกลับมาพบกันใหม่ในอีก 2 ปีข้างหน้า พร้อมทั้งติดแฮชแท็ก #GoodbyeForNowNotForever #McDonaldsAmarinPlaza

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แมคโดนัลด์ สาขาอัมรินทร์พลาซ่า ถือเป็นสาขาที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ทางการเมืองอยู่ตลอดนับแต่หลังเหตุการณ์การชุมนุมใหญ่ของ นปช.หรือกลุ่มคนเสื้อแดง เมื่อเดือน เม.ย.-พ.ค. 2553 เพราะอยู่ใกล้เวทีการชุมนุมและในทุกๆปี จะมีการรำลึกเหตุการณ์สลายการชุมนุมในเดือน พ.ค. 2553 ที่บริเวณแยกราชประสงค์ ที่อยู่ใกล้กับแมคโดนัลด์สาขาอัมรินทร์พลาซ่า ยังไม่นับรวมเหตุการณ์ช่วงรัฐประหารเมื่อปี 2557 ที่มีการนัดหมายทำกิจกรรมชุมนุมต่อต้านรัฐประหารที่หน้าร้านแมคโดนัลด์ และยังใช้เป็นสถานที่พบปะในการทำกิจกรรมชุมนุมทางการเมืองอยู่บ่อยครั้ง