ไม่พบผลการค้นหา
พลอย มิสแกรนด์น่าน คว้ามงกุฏ Queen of Mountain Durian ครองตำแหน่ง ‘ขวัญใจ 5 จังหวัดชายแดนใต้’ ประเดิมรางวัลแรก มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019

กองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 จัดการประกวดรอบ ‘ขวัญใจ 5 จังหวัดชายแดนใต้’ ที่หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 ภายใน มหาวิทยาลัยราชภัฎยะลา ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนใต้ (ศอ.บต.) ได้รับความสนใจจากชาวจังหวัดยะลาร่วมชมการประกวดคึกคัก

มิสแกรนด์ ขวัญใจภาคใต้มิสแกรนด์ ขวัญใจภาคใต้.JPG

การประกวดเริ่มต้น เมื่อ 77 สาวงามผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ขึ้นเวทีอวดโฉมในชุด ‘บานง’ เครื่องแต่งกายที่เป็นอัตลักษณ์ของสตรีมุสลิมชายแดนใต้ สืบทอดมาแต่โบราณ พร้อมกับแนะนำตัวต่อหน้าคณะกรรมการที่ละคน ก่อนประชันโฉมอีกครั้งในชุดราตรี

มิสแกรนด์ ขวัญใจภาคใต้

ผลการประกวด พลอย-พีรชาดา ขุนรักษ์ มิสแกรนด์น่าน สวยโดดเด่นเข้าตากรรมการ คว้าตำแหน่ง ‘ขวัญใจ 5 จังหวัดชายแดนใต้’ ไปครอง ประเดิมรางวัลแรกในการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ได้รับรางวัล มงกุฏ ‘Queen of Mountain Durian’ มูลค่า 3 แสนบาท ได้รับแรงบันดาลใจมาจากทุเรียนภูเขา เงินรางวัล 5 หมื่นบาท และได้รับทุเรียนภูเขา จากจังหวัดยะลา ส่วนรองอันดับ 1 ได้แก่ ทราย-สุวิมล เสมาปรุ มิสแกรนด์ชัยนาท รองอันดับ 2 ได้แก่ โกโก้-อารยะ ศุภฤกษ์ มิสแกรนด์นครพนม และรองอันดับ 3 ได้แก่ ปราด้า-รุจิรดา ศรีพิทักษ์ มิสแกรนด์สงขลา

มิสแกรนด์ ขวัญใจภาคใต้

พลอย-พีรชาดา เปิดใจภายหลังรับรางวัลขวัญใจ 5 จังหวัดชายแดนใต้ว่า เธอรู้สึกดีใจ ที่เริ่มต้นกับเวทีนี้ได้อย่างสวยงาม ทำให้มีความมั่นใจกับการประกวดมากเพิ่มขึ้น “ดีใจมากๆ ค่ะ ที่เรานำประสบการณ์ที่ได้ใช้ชีวิตความเป็นอยู่ในพื้นที่ มาตอบคำถามจนชนะใจกรรมการ พลอยเป็นคนสงขลา ได้สัมผัสพื้นที่จังหวัดชายแดนเป็นประจำ มีความรู้มากกว่าเพื่อนๆ บางคนที่มาสัมผัสเป็นครั้งแรก จริงๆ มั่นใจกับการประกวดตั้งแต่เข้ามาเก็บตัวกับกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 เวทีนี้เหมือนเป็นการจำลอง การแข่งขันรอบตัดสิน ก็ถือว่าประสบความสำเร็จขั้นแรก และเชื่อว่ามงกุฏที่ได้รับวันนี้จะไม่ใช่มงฯ สุดท้าย ยังมีความมุ่งมั่นตั้งใจที่ก้าวไปไขว่คว้ามงกุฏมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ต่อไปค่ะ”

สำหรับการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ รอบชุดประจำชาติ จะมีขึ้นในวันที่ 10 กรกฎาคม 2562 , รอบพรีลิมินารี โชว์ จัดวันที่ 11 กรกฎาคม 2562 และการประกวดรอบตัดสินจะมีขึ้นในค่ำคืน วันที่ 13 กรกฎาคม 2562 เวลา 22.30 น. ที่ ฮอลล์ 100 ไบเทคบางนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :