ไม่พบผลการค้นหา
แอน - แอนโทเนีย โพซิ้ว สาวลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก วัย 22 ปี เจ้าของส่วนสูง 173 เซนติเมตร คว้าตำแหน่ง Miss Supranational Thailand 2019 เป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวด Miss Supranational ที่ประเทศโปแลนด์ ปลายปีนี้ โดยพกความมั่นใจในการเดินแบบที่สั่งสมประสบการมาตั้งแต่เข้าแข่งขันรายการ The Face Thailand Season 1 ในทีมพลอย เฌอมาลย์

การประกวดมิสซูปราเนชั่นแนลในปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด ‘Stop Body Shaming’ เพื่อรณรงค์ไม่ให้เอาสรีระไปตัดสินหรือวัดคุณค่าของผู้อื่น ซึ่งแอนโทเนียได้แสดงความคิดเห็นไว้ ดังนี้ 

"ฉันเชื่อว่าความงามไม่ได้เป็นเพียงแค่ตัวเลขบนตาชั่ง และไม่ใช่แค่เรือนร่างของคุณ แต่มันคือคุณสมบัติข้างในจิตใจที่จะบ่งชี้ว่าเราเป็นคนอย่างไร และคุณสมบัติเหล่านั้นต่างหากที่สำคัญที่สุด"

ก่อนหน้านี้ แอนโทเนียสั่งสมประสบการจากการเข้าแข่งขันรายการ The Face Thailand Season 1 ในทีมพลอย เฌอมาลย์ จนมีความมั่นใจในการเข้าประกวดมิสซูปราเนชั่นแนลครั้งนี้

"ฉันเชื่อว่าความงามไม่ได้เป็นเพียงแค่ตัวเลขบนตาชั่ง และไม่ใช่แค่เรือนร่างของคุณ แต่มันคือคุณสมบัติข้างในจิตใจที่จะบ่งชี้ว่าเราเป็นคนอย่างไร และคุณสมบัติเหล่านั้นต่างหากที่สำคัญที่สุด"

Supra International-ซูปราอินเตอร์เนชั่นแนล-4.jpg

การประกวดมิสซูปราเนชั่นแนลรอบตัดสิน จัดขึ้นวันนี้ (25 ก.ย.2562) เมื่อเวลา 14.00 น. ที่ โรงละคร เดอะ บาซาร์ เธียเตอร์ สวนลุมไนท์บาซาร์ รัชดาภิเษก โดย 'เนย' ณหทัย เล็กบำรุง ผู้ถือลิขสิทธิ์มิสซูปราเนชั่นแนลไทยแลนด์ และ 'โจ' กัมพล ทองไชย ผู้อำนวยการกองประกวด ควงคู่จัดประกวดรอบสุดท้ายเพื่อเฟ้นหาสาวงาม มาดมั่นทันสมัย เป็นตัวแทนประเทศไทย ไปประกวดความงามเวทีระดับนานาชาติ มิสซูปราเนชั่นแนล 2019 ที่ ประเทศโปแลนด์ หลังจากร่วมกันจัดประกวดมิสซูปราเนชั่นแนลไทยแลนด์ 2017 และเว้นวรรคจัดประกวดไป 1 ปี คือปี 2018 

นอกจากนี้ยังเฟ้นหาสาวงามเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดอีก 6 เวทีระดับโลก ได้แก่

Supra International-ซูปราอินเตอร์เนชั่นแนล-7.jpg

หมายเลข 17 ฝน ศรสวรรค์ ศิลาพรม มิสไทยแลนด์ เวิลด์ บิวตี้ ควีน ไปประกวด Miss World Beauty Queen ที่ประเทศเกาหลีใต้

หมายเลข 2 ฟ้า อาทิตยา พรมชาติ และหมายเลข 12 ว่าน วิภาดา อินทร์แก้ว เป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดมิสโกลบอล อาเซียน โมเดล (Global Asian Model) ที่ประเทศฟิลิปปินส์

หมายเลข 1 อิง รดามณี กาญจนรัตน์ ไปประกวดแอมบาสเดอร์ ออฟ เดอะ เวิลด์ (Ambassadress of the World) ที่ประเทศฟิลิปปินส์

หมายเลข 19 บีบี วิชยา อิสระ​สุนทร​วงศ์ ประกวดซูเปอร์โมเดล อินเตอร์เนชั่นแนล (Supermodel International) ที่เชียงใหม่

หมายเลข 20 หมิว ชลิตตา วันภักดี ไปประกวดมิสเฟรนด์ชิป อินเตอร์เนชั่นแนล (Miss Friendship International) ที่ประเทศจีน

หมายเลข 16 แพรว ชุณิตา ว่องวิบูลย์รัตน์ ไปประกวดมิสเอเชีย แปซิฟิก อินเตอร์เนชั่นแนล (Miss Asia Pacific International) ที่ประเทศฟิลิปปินส์ 

และรางวัลพิเศษ Miss Photogenic หมายเลข 8 เจซซี่ เยสซิกา เฮนเน็กเคอ

การประกวดเริ่มต้นด้วยโชว์เปิดตัวผู้เข้าประกวดที่ผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย ก่อนอวดโฉมในชุดว่ายน้ำแบบทูพีช และวันพีชสีดำ ต่อด้วยเดินแฟชั่นโชว์ จากนั้นผู้เข้าประกวดกลับขึ้นเวทีในชุดราตรี ประกาศผลผู้เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย ซึ่งมิสซูปราเนชั่นแนล จะมีการประกวดในเดือนธันวาคมนี้ ที่ประเทศโปแลนด์

Supra International-ซูปราอินเตอร์เนชั่นแนล-8.jpg