ไม่พบผลการค้นหา
'จินตหรา พูนลาภ' ราชินีหมอลำ เจ้าของเสียงร้องเพลงดัง 'เต่างอย' สูญเสีย 'คุณแม่จันทร์' ด้วยอาการหัวใจวายเฉียบพลันกระทันหัน ขณะพาเดินออกกำลังกาย เตรียมเคลื่อนศพบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด

15 พ.ค. จินตหรา พูนลาภ ราชินีหมอลำ เจ้าของฉายา “สาวเสียงพิณ” ต้องพบกับเรื่องสุดเศร้าหัวใจสลาย เมื่อต้องสูญเสียร่มโพธิ์ร่มไทร เมื่อ คุณแม่จันทร์ แม่ผู้ให้กำเนิด เสียชีวิตในวัย 77 ปี อย่างไม่มีวันกลับ ด้วยอาการหัวใจวายเฉียบพลัน 

ทั้งนี้คนใกล้ชิดนักร้องคนดังได้เปิดเผยว่า ก่อนคุณแม่จันทร์เสียชีวิตในช่วงเช้า จินตราได้พาคุณแม่ไปเดินออกกำลังนอกบ้าน ในหมู่บ้านมัฑนา พระยาสุเรนทร์ ตามที่ปฏิบัติเป็นประจำ โดยไม่มีสัญญาณเตือนว่าจะเกิดเรื่องสุดช็อกขึ้น ก่อนที่คุณแม่จันทร์จะวูบหมดสติล้มลง จึงได้รีบนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลสินแพทย์และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตเนื่องจากอาการหัวใจวายเฉียบพลัน สร้างความโศกเศร้าให้กับนักร้องคนดังเป็นอย่างมาก ปล่อยโฮกอดร่างไร้วิญญาณของคุณแม่ผู้ให้กำเนิด ท่ามกลางความโศกเศร้าสะเทือนใจ

อย่างไรก็ตาม คนใกล้ชิดนักร้องสาวคนดัง เผยอีกว่า ขณะนี้อยู่ในระหว่างทำเรื่องนำศพคุณแม่จันทร์ ออกจากโรงพยาบาล ไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนา ที่บ้านเกิด อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด