ไม่พบผลการค้นหา
รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เชื่อคนเชียงราย สนับสนุนแนวคิดแก้ปัญหาเศรษฐกิจระดับจังหวัด "คิดใหม่ ทำใหม่ เพื่อชาวเชียงราย" ใช้ความรู้ระดับชาติแก้ปัญหาท้องถิ่น

อนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย (พท.) ในฐานะหัวหน้าทีมรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งท้องถิ่น พรรคเพื่อไทย ได้นำคณะตระเวนลงพื้นที่หาเสียงสนับสนุน วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) เชียงราย โดยเปิดเวทีปราศรัย 10 เวที ในพื้นที่ ต.เวียง ต.แม่เงิน ต.บ้านแซว ต.โยนก ต.ป่าสัก อ.เชียงแสน และ ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย 

อนุสรณ์ กล่าวว่า การเปิดเวทีปราศรัยดังกล่าว ได้รับเสียงตอบรับจากพี่น้องประชาชนในจ.เชียงรายเป็นอย่างดี ประชาชนเชื่อมั่นว่าพรรคเพื่อไทย จะใช้ความรู้ความสามารถและประสบการณ์ ตั้งแต่ยุคไทยรักไทย มาสนับสนุนการแก้ปัญหาเศรษฐกิจ ระดับจังหวัด คิดใหม่ ทำใหม่ เพื่อชาวเชียงราย ใช้ความรู้ระดับชาติ แก้ไขปัญหาเศรษฐกิจให้ท้องถิ่น ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ ขยายโอกาส ด้วยประสบการณ์ และความรู้ระดับชาติ สู่ท้องถิ่น ชูนโยบายส่งเสริมให้เชียงราย เป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลก เมืองแห่งศิลปวัฒนธรรม การกีฬา การศึกษา การเกษตรกรรม สร้างรายได้ให้ประชาชนอย่างยั่งยืน มั่นใจว่าเชียงรายยิ้มได้ 

จะได้รับโอกาสและความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนชาวเชียงราย ด้านน.ส.วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ ผู้สมัครนายก อบจ. เชียงราย พรรคเพื่อไทย เบอร์ 3 กล่าวว่า มีความมั่นใจหลังจากการลงพื้นที่ นำเสนอนโยบายต่อพี่น้องประชาชนชาวเชียงราย ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี และประชาชนยังให้การสนับสนุนคนจากพรรคเพื่อไทยเป็นอย่างดี เนื่องจากพรรคเพื่อไทยมีผลงานจากการเมืองระดับชาติ และพร้อมจะนำประสบการณ์มาพัฒนาการเมืองท้องถิ่น

เพื่อไทย เชียงราย วิสาระดีเพื่อไทย เชียงราย วิสาระดีเพื่อไทย เชียงราย วิสาระดี