ไม่พบผลการค้นหา
อดีตนายกฯ สมชาย ยืนยันคนในครอบครัวไม่เกี่ยวข้องการคอร์รัปชัน ข่าวภรรยาพัวพันคดีจำนำข้าวเป็นเพียงข่าวในโซเชียลฯ วอนรัฐบาลเร่งสร้างความชัดเจนเรื่องวันเลือกตั้ง

นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี ขอให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกำหนดวันเลือกตั้ง ทำให้เกิดความชัดเจน ไม่ควรปล่อยให้เหกิดความอึมครึมเพราะจะส่งผลเสียหายต่อบ้านเมือง โดยเฉพาะข้อครหาที่อาจเกิดขึ้นกับคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. ดังนั้นหากมีการเลื่อนการเลือกตั้งออกไปจริง ต้องมีคำอธิบายที่ชัดเจนกับสังคม อย่างไรก็ตามส่วนตัวมองว่าวันที่ 24 ก.พ.2562 เป็นวันเลือกตั้งที่เหมาะสมแล้ว

อดีตนายกฯ ยังแสดงความประหลาดใจเกี่ยวกับข่าวที่มีการพาดพิงมาถึงครอบครัวในช่วงเวลานี้ ซึ่งเชื่อว่าเป็นการดิสเครดิตทางการเมือง เพราะได้วางมือทางการเมืองไปแล้ว โดยเฉพาะตัวของนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ ภรรยา ที่ถูกพาดพิงว่าเกี่ยวข้องกับเรื่องคดีจำนำข้าว ซึ่งเท่าที่ติดตามข่าวเป็นเพียงกระแสข่าวที่เกิดขึ้นในโซเชียลมีเดียเท่านั้น

ส่วนการที่คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช.จะมีการตรวจสอบตามข่าวที่เกิดขึ้นจริงหรือไม่นั้น ยังไม่ทราบข้อเท็จจริง แต่ในฐานะสมาชิกคนหนึ่งในครอบครัวยืนยันได้ว่าคนในครอบครัวมีความบริสุทธิ์ จะไม่นำชื่อเสียงมาเกี่ยวข้องกับเรื่องการทุจริตคอร์รัปชัน จนทำให้เกิดความเสียหายตามมา อย่างไรก็ตามพร้อมต่อสู้ในข้อเท็จจริงตามกระบวนการยุติธรรม เพราะมั่นใจในความบริสุทธิ์