ไม่พบผลการค้นหา
พรรคชาติพัฒนา นำทีมผู้สมัครลงเรือหาเสียงคลองแสนแสบ หนองจอก-คลองสามวา ขอคะแนนประชาชนโค้งสุดท้าย ลั่นพร้อมเปลี่ยนเป็นพื้นที่เวนิสตะวันออก สร้างเศรษฐกิจชุมชน ยกระดับคุณภาพชีวิตชาว กทม.

นายสุทธิโรจน์ เจริญผล กรรมการบริหารพรรคชาติพัฒนา นำทีมผู้สมัครพรรคชาติพัฒนาลงพื้นที่คลองสามวา , หนองจอก พร้อมด้วยผู้สมัครกรุงเทพมหานคร เขต คลองสามวา เบอร์ 9 นาย ปริญญา มานวงค์ และ ผู้สมัคร เขต หนองจอก เบอร์ 13 นาย ชัชชัย ธรรมแสงสีเงิน เพื่อขอคะแนนเสียงพี่น้องประชาชน 2 วันสุดท้าย โดยทีมผู้สมัครได้ปราศรัยขอคะแนน พบปะพี่น้องประชาชนที่อาศัยอยู่ริมคลองแสนแสบ ในพื้นที่เขตเลือกตั้ง โดยเริ่มจากคลองสามวา ถึง หนองจอก พร้อมชูนโยบาย 9 สมาร์ท กทม. รณรงค์เชิญชวนให้ประชาชนออกไปใช้สิทธิ์ใช้เสียงลงคะแนนเลือกตั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 24 มี.ค.นี้ 

นายสุทธิโรจน์ กล่าวว่า พรรคชาติพัฒนาขออาสาเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลพี่อน้องประชาชนชาวกรุงเทพฯ และขอเข้ามาช่วยกันแก้ปัญหาและพัฒนากรุงเทพฯ ให้ดีขึ้น สมาร์ทขึ้น น่าอยู่ ปลอดภัย ประชาชนมีความสุข

"พื้นที่ มีนบุรี,คลองสามวา และ หนองจอก เรามีความตั้งในที่ ปรับปรุง เปลี่ยนแปลง พื้นที่ให้เป็น เวนิสตะวันออก สร้างเศรษฐกิจชุมชน และ เกิดแหล่ง ท่องเที่ยวเชิงนิเวศน์ สนับสนุนให้ชุมชน พัฒนาการท่องเที่ยวชุมชน โฮมสเตย์ สินค้าประจำชุมชน ถ้าเราร่วมมือกันพัฒนาไปในทิศทางดังกล่าว เชื่อว่าพี่น้องประชาชนจะมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจปากท้องได้แน่นอน" นายสุทธิโรจน์ กล่าว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :