ไม่พบผลการค้นหา
หลังจากรายการเนวิเกเตอร์ ออกอากาศมา 14 ปี เข้าสู่ปีที่ 15 โดยมี พระเอกหนุ่ม ติ๊ก – เจษฎาภรณ์ เป็นผู้ดำเนินรายการ เมื่อวานนี้ (2 เม.ย.) เจ้าตัวประกาศยุติการทำรายการ พร้อมทิ้งท้ายว่า เตรียมเจอกันในบทบาทใหม่ และเส้นทางใหม่ของเนวิเกเตอร์

พระเอกชื่อดัง ติ๊ก – เจษฎาภรณ์ ผลดี ประกาศผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ ประกาศปิดตัวรายการ ‘เนวิเกเตอร์’ ซึ่งจะออกอากาศเทปสุดท้าย 8 เมษายน นี้ โดยข้อความระบุว่า จดหมายลาเรื่องสิ้นสุดการเดินทางของเนวิเกเตอร์ การหยุดครั้งนี้ เพื่อทบทวนไตร่ตรองบทเรียนต่างๆ รวมถึงประสบการณ์ที่ได้รับรู้ นำมาซึ่งความเปลี่ยนแปลง และทัศนคติตลอดการเดินทางของรายการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ซึ่งกลายมาเป็นแรงบันดาลใจในบทบาทใหม่ รูปแบบใหม่ แต่ยังมีเจตนารมณ์ที่ดีต่อผู้คน สังคม และสิ่งแวดล้อมรอบตัว

แม้การเดินทางครั้งนี้อาจจบลง แต่ความประทับใจถึงพลังของธรรมชาติยังอยู่เสมอ รวมถึงมิตรภาพ ความรัก และความผูกพันจากเพื่อนร่วมเดินทางทุกท่าน พร้อมกับข้อความทิ้งท้ายว่า จนกว่าเราจะได้พบกันใหม่ กับการเดินทางในครั้งต่อไป....สู่บทบาทใหม่ และเส้นทางใหม่ ของ เนวิเกเตอร์... แน่นอน!

สำหรับรายการเนวิเกเตอร์ เป็นรายการที่ออกอากาศทุกวันนักขัตฤกษ์ ทางช่อง 33 เวลาประมาณ 9.30 น. เป็นต้นไป ผลิตโดย บริษัท สบายดีคลับ สตูดิโอ จำกัด มี Executive Producer คือ ตั้น –พิเชษฐ์ไชย ผลดี ส่วน พิธีกรดำเนินรายการ คือ ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี

เป็นรายการที่นำเสนอการท่องเที่ยวแบบผจญภัย เดินเท้าเข้าป่าพบกับความสวยงาม ในที่ที่คุณไม่เคยเห็น ให้ผู้ชมตระหนักและร่วมกันอนุรักษ์ธรรมชาติ ขณะที่ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ผู้ทำหน้าที่พิธีกร เคยได้รับตำแหน่งเป็นพรีเซนเตอร์ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2546 โดยติ๊กให้เหตุผลเกี่ยวกับการท่องเที่ยวของเขาว่า “เพราะการท่องเที่ยวจะให้ประสบการณ์กับเรา มีระเบียบ มีวินัย ให้รู้จักรักธรรมชาติ รู้จักอดทนและหวงแหน ผมชอบเที่ยวทุกรูปแบบ ตั้งแต่เหนือจรดใต้ ชอบทุกที่ไม่ว่าทะเล ภูเขา ป่า หรือตามถ้ำต่างๆ”