ไม่พบผลการค้นหา
นักแสดงสาว แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด ยืนยันดำเนินคดีถึงที่สุด หนุ่มโรคจิตแอบถ่ายใต้กระโปรง โดยเช้าวันนี้ (23 พ.ย) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี ได้ควบคุมตัวมือแอบถ่าย ไปฝากขังต่อศาลอาญากรุงเทพใต้ ในข้อหากระทำอนาจาร

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี ได้ควบคุมตัว นายณัฐวุฒิ วงศ์วัฒนากรชัย ผู้ต้องหาใช้กล้องแอบถ่ายใต้กระโปรง นักแสดงสาว 'แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด' ในงานแสดงแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าแบรนด์ดัง ที่ เกษรคริสตัล บ็อกซ์ ไปขออำนาจศาลอาญากรุงเทพใต้ฝากขัง 

ภายหลังสอบปากคำ ผู้ต้องหาสารภาพว่า ใช้กล้องซุกซ่อนในรองเท้า โดยทำทีเป็นสื่อมวลชนเข้าไปถ่ายภาพนางเอกสาว แต่เบื้องต้นยังไม่ได้นำคลิปไปเผยแพร่ ตนอยากได้คลิปสาวๆ ไปสำเร็จความใคร่เท่านั้น โดยแฝงเข้าไปในงานอีเวนต์ เพื่อทานอาหารฟรีและตามถ่ายใต้ประโปรงเหยื่อ ซึ่งก่อนหน้านี้มีหญิงสาวตกเป็นเหยื่อมาแล้ว 2 ราย

จากการตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่ไม่พบประวัติการรักษาอาการป่วยทางจิตและก่อเหตุในลักษณะนี้มาก่อน แต่ผู้ต้องหามีการเตรียมอุปกรณ์มาพร้อม โดยเจาะรูรองเท้าเพื่อติดกล้อง ก่อนเข้าไปส่องใต้กระโปรง เมื่อได้ภาพจะเดินออกมานอกพื้นที่เพื่อกดหยุดการบันทึก และกลับเข้าไปบันทึกภาพซ้ำ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหากระทำอนาจาร แก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้บุคคลนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี ปรับไม่เกิน 2 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ โดยหลังจากนี้จะได้ส่งตัวไปฝากขังที่ศาลตามกฎหมายต่อไป


แพทริเซีย กู๊ด

แพทริเซีย กู๊ด เผยว่า ยังรู้สึกผวา กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ต้องมาสถานีตำรวจ ส่วนชุดที่ใส่ร่วมงาน ยืนยันไม่ได้ดูสุ่มเสี่ยง เป็นชุดกระโปรงที่ยาวเกือบถึงเข่าอยู่ด้านใน ด้านนอกมีสุ่มยาวปิดทับอีกที

"หนูคิดว่ากระโปรงหนูมันยาวอยู่แล้ว ไม่นึกมาก่อนเลยว่าจะมีอันตราย ปกติหนูก็มีการเซฟของหนูไว้อยู่แล้วนะคะ แต่ก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะโดน ยอมรับว่าค่อนข้างกังวัล เพราะไม่ใช่แค่เราที่โดนแน่ๆ มันไม่แฟร์ที่ผู้หญิงหรือใครก็ตามต้องมาโดน เหมือนถูกล่วงละเมิดทางเพศ มันไม่โอเค (น้ำตาคลอ) ก็สะเทือนใจนะ ก็ไม่อยากให้ใครโดนค่ะ”

แพทริเซีย กู๊ด
“ไม่แฟร์ที่ผู้หญิงหรือใครก็ตามต้องมาโดน เหมือนถูกล่วงละเมิดทางเพศ มันไม่โอเค ก็สะเทือนใจนะ ก็ไม่อยากให้ใครโดนค่ะ”

แพทริเซีย เผยว่า หลังจากนี้เวลาออกงาน จะระมัดระวังให้มากยิ่งขึ้น และเซฟเต็มที่เท่าที่สามารถทำได้


ภาพจาก อินสตาแกรม patriciagood