ไม่พบผลการค้นหา
ตำรวจเกาหลีใต้เปิดเผยผลตรวจสอบหลักฐานภายในห้องพัก ของ นาย คิม จงฮยอน นักร้องเคป็อปชื่อดัง หนึ่งในสมาชิกของวง ไชนี ที่เสียชีวิตเมื่อวานนี้ว่า น่าจะเป็นการฆ่าตัวตายด้วยการสูดดมก๊าซพิษ

ตำรวจเกาหลีใต้เปิดเผยว่าการเสียชีวิตของ คิม จงฮยอน วัย 27 ปี หนึ่งในสมาชิกวง ไชนี ซึ่งเป็นวงเคป็อป ชื่อดังจากเกาหลีใต้ เป็นการฆ่าตัวตาย โดยเขาถูกพบว่านอนหมดสติภายในห้องพักของตัวเองในอพาร์ทเมนต์ย่านกังนัม ของกรุงโซล หลังจากสูดดมก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์จำนวนมาก โดยตำรวจพบหลักฐานเป็นถ่านหินที่ถูกจุดไฟอยู่บนกระทะภายในห้องพักของเขา จึงเชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตาย ขณะที่พี่สาวของนักร้องหนุ่มก็ได้รับข้อความลาตายจากน้องชาย

ข้อความที่ จงฮยอน ส่งถึงพี่สาว มีใจความบ่งบอกถึงความเหนื่อยล้าในการใช้ชีวิตที่ผ่านมา และบอกว่าเขาได้พยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดแล้ว ซึ่งทันทีที่ได้รับข้อความ พี่สาวของเขาก็ได้รีบโทรแจ้งตำรวจให้ไปตรวจสอบที่อพาร์ทเมนท์ ซึ่งเมื่อตำรวจและรถพยาบาลฉุกเฉินไปถึง ก็พบนายจงฮยอนในสภาพนอนหมดสติ ใกล้กับกระทะที่มีถ่านหินจุดไฟลุกไหม้อยู่ และเขาเสียชีวิตด้วยสภาพหัวใจหยุดเต้น ก่อนที่จะถูกส่งตัวถึงโรงพยาบาล

เอสเอม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ซึ่งเป็นบริษัทต้นสังกัดของ วงไชนี ขอให้สื่อมวลชนหยุดคาดคะเนสาเหตุการฆ่าตัวตายจากข่าวลือ เพื่อแสดงความเคารพต่อผู้เสียชีวิตและครอบครัว พร้อมบอกว่าพิธีศพของจงฮยอน จะถูกจัดขึ้นอย่างเงียบๆสำหรับครอบครัวและเพื่อนร่วมงานของจงฮยอน  

ภาพ: SM Entertainment

SHINeeวงเคป๊อบชื่อดังจากเกาหลีใต้