ไม่พบผลการค้นหา
นักแสดงสาวชื่อดัง ชมพู่ อารยา เปิดใจกับสื่อมวลชน กับการไปเฉิดฉายบนพรมแดง เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ เป็นปีที่ 7 ติดต่อกัน ส่วนตัวรู้สึกกดดัน และอยากทำให้ดีกว่าเดิมทุกครั้ง เพราะถือเป็นโอกาสและประสบการณ์ที่ประเมินค่าไม่ได้

นักแสดงสาว ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต ร่วมงานแถลงข่าวกับเครื่องสำอางค์แบรนด์ดัง ที่เป็นหนึ่งผู้สนับสนุนในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ โดยปีนี้ถือเป็นปีที่ 7 ที่นักแสดงสาวจะไปเฉิดฉายบนพรมแดงเทศกาลหนังระดับโลก ภายใต้แคมเปญ "My Empire. My Own Rules. Because I'm worth it." ซึ่งปีนี้แบรนด์ดังกล่าวจะเน้นเรื่อง Empowered Women

ชมพู่ อารยา เปิดใจเกี่ยวกับอีกหนึ่งหน้าที่ใหญ่ของเธอ ซึ่งทุกปีจะมีแฟนๆ ชาวไทยจับตามอง และเป็นกำลังใจให้เสมอ เธอบอกว่า ในทุกๆ ปีก็อยากจะทำให้ดีขึ้นกว่าเดิม เพราะถือว่ามันเป็นชาเลนจ์ รู้สึกตื่นเต้นทุกครั้ง ซึ่งการเตรียมตัวไม่ใช่แค่ วันนี้ อาทิตย์นี้ หรือเดือนที่แล้ว แต่จะคิดถึงการเดินพรมแดงครั้งต่อไปตั้งแต่ครั้งสุดท้ายที่เดิน และสรุปกับตัวเองว่า ปีนี้ได้ทำอะไร เรียนรู้อะไร และหากมีโอกาสอีกครั้งจะทำอะไร สิ่งสำคัญคือต้องคิดเสมอว่า อะไรคือภาพที่สมบูรณ์แบบ และมาตรฐานของเรา รวมถึงความกระหายที่อยากจะทำให้ดีที่สุดและเต็มที่ที่สุด

ชมพู่ อารยา

สำหรับแรงผลักดันที่ทำให้เธอสามารถประสบความสำเร็จได้ ไม่ใช่แค่เฉพาะหน้าที่ตรงนี้ แต่ยังรวมถึงหน้าที่ต่างๆ ในชีวิตด้วย ชมพู่เผยว่า เหตุผลหลักก็คือ ความหิว ความกระหายที่เราอยากจะทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุด ชมหยวนกับใครก็ได้ แต่จะไม่หยวนกับมาตรฐานของเรา ต้องผลักดันตัวเอง สำหรับเวทีนี้คือการไปเมืองคานส์ ก็อยากจะให้เป็นอีกภาพหนึ่ง ที่ทำให้ผู้หญิงทุกคนได้เห็นและคิดว่า หากเรามีภาพ หรือเป้าหมายที่ชัดเจน เราต้องใส่เต็ม เพื่อไปถึงจุดนั้น และต้องสามารถจัดการกับเสียงรอบข้าง รวมถึงความไม่แน่ใจในตัวเอง (Self Doubt) ว่าจะสามารถทำหน้าที่ตรงนี้ได้ดีหรือไม่ ซึ่งหากเรามีความมุ่งมั่น ก็ไปถึงจุดหมายได้ไม่ยาก

ส่วนกำลังใจที่ส่งให้ชมพู่ในทุกๆ ปี สำหรับการเดินพรมแดงที่เมืองคานส์นั้น ชมพู่เผยว่า รู้สึกดีใจ และอิ่มเอมใจอย่างบอกไม่ถูก เพราะหากไม่มีคนเชียร์แบบนี้ ก็ไม่รู้จะเอาแรงหรือความฮึกเหิมที่ไหนไปทำ สิ่งเหล่านี้เป็นกำลังใจมาตลอด ส่วนมากกระแสตอบรับจะดีเสมอ แม้บางอย่างจะมีไม่ดีหรือผิดพลาดบ้าง แต่ไม่ว่าจะเป็นอย่างไรแฟนๆ ก็จะเชียร์ตลอด

แม้จะมีเสียงวิพากย์วิจารณ์หรือดราม่าเรื่องชุดบ้าง ส่วนตัวก็เข้าใจ เพราะไม่มีอะไรที่ถูกใจทุกคนตลอดเวลา ซึ่งจริงๆ แล้วมันก็มีเหตุผล และบริบทที่ทำให้เราต้องตัดสินใจแบบนี้ หากต้องอธิบายให้ทุกคนฟัง หรือเข้าใจเหมือนกันคงเป็นไปไม่ได้ และเข้าใจว่าเป็นเรื่องปกติที่คนต้องวิจารณ์


ชมพู่ อารยา

สำหรับชุดปีนี้ก็เตรียมไปค่อนข้างเยอะ เพราะจะมีชุดที่ไม่ถูกใส่ด้วย และทางทีมงานก็มีหลายแพลน ส่วนลุคที่จะเลือกไปเดินบนพรมแดงนั้นก็ไม่ยาก เพราะมีทีมงานช่วยกันระดมความคิด โดยชมพู่จะเดินพรมแดงตั้งแต่วันที่ 14-17 พ.ค. จำนวน 4 วันเต็ม ซึ่งนอกจาก 4 ลุคที่จะได้เห็น ยังมีลุคย่อยๆ ตามงานอีเวนท์ช่วงกลางคืนและกลางวันอีกด้วย สำหรับแฟนๆ สามารถรับชมไลฟ์ได้ผ่านออฟฟิเชียลเฟซบุ๊กแฟนเพจ ของ lorealparisthailand และทางแฮชแท็ก #ยืนหนึ่งในคานส์

ด้านลูกชายฝาแฝด สายฟ้า-พายุ ชมพู่เผยว่าปีนี้จะพาลูกๆ ไปด้วย คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เพราะเด็กๆ น่าจะคุ้นชินกับการเดินทาง เพราะปกติชมก็เอาเขาไปแทบทุกที่ที่เป็นไปได้ จะมีแค่บางทริปที่ไม่เอื้อกับเด็กจริงๆ แต่สำหรับงานนี้คิดว่าสามารถรับมือได้ และเชื่อว่าน่าจะเป็นประสบการณ์ที่ดีให้กับพวกเขา