ไม่พบผลการค้นหา
น้องเกล โสพิชา หนูน้อยเสียงใส วัย 12 ปี ลุ้นเข้ารอบลึก รายการเรียลลิตี้ ประกวดร้องเพลงที่ใหญ่ที่สุดในไต้หวัน Jungle Voice หลังสร้างความฮือฮาในรายการ เป็นผู้แข่งขันอายุน้อยที่สุด ทั้งยังมีความสามารถเกินตัว

น้องเกล โสพิชา อังคะไวมงคล สาวน้อยวัย 12 ปี ที่รู้จักกันจาก การแข่งขัน Thailand's Got Talent 2012 และเป็นศิลปินในสังกัด บีอีซี เทโร มิวสิค โชว์ศักยภาพทั้งร้องและเล่นกีตาร์ จนสามารถผ่านเข้ารอบการแข่งขันรายการ Jungle Voice เรียลลิตี้ประกวดร้องเพลงที่ใหญ่ที่สุดในไต้หวัน เป็นผู้เข้าแข่งขันที่อายุน้อยที่สุดในรายการ ซึ่งคอนเซ็ปต์ของรายการนี้ ในรอบแรกจะให้ผู้เข้าแข่งขันเลือกเป็นสัตว์ป่า และน้องเกลได้เลือกสวมหน้ากากช้างน้อย เพื่อแสดงเอกลักษณ์ของประเทศไทย และร้องเพลง Havana จากศิลปินกามิล่า กาเบโญ่ พร้อมเล่นกีต้าร์ และสร้างลูปดนตรีสด ๆ พร้อม การดึงท่อนแร็ปจากเพลง Super Bass ของศิลปินนิคกี้ มินาจ มาสร้างสีสัน จน 3 คอมเมนเตเตอร์ประจำรายการ ได้แก่ Yoga Lin (โยคะ หลิน), Jam Hsiao (เจมส์ เชา) และ Rainie Yang (เรนนี หยาง) ซึ่งเป็นศิลปินชื่อดังของไต้หวัน ถึงกับทึ่งในความสามารถ

เกล.jpg

โดยล่าสุด ตอนนี้ น้องเกล ได้ผ่านเข้ารอบที่ 2 จากเพลง Shape Of You ที่สร้างความประทับใจให้กับคณะกรรมการและผู้ชม กับเสียงใสๆ และฝีมือการเล่นดนตรีกับวงของรายการอย่างกลมกลืน

น้องเกล เปิดเผย "ทราบว่ารายการเปิดออดิชั่น เลยได้ไปสมัคร และเข้าแข่งขัน ซึ่งตอนนี้ผ่านเข้ารอบมาถึง รอบ 2 แล้ว โดยในรอบที่ 3 จะมีการร้องเพลงภาษาจีน ร้องกับศิลปินชื่อดังของไต้หวัน และจะต้องพิสูจน์ให้เห็นว่าเราอยากจะร้องเพลงจริงๆ"

แฟน ๆ ชาวไทย สามารถมีส่วนร่วม ในการส่งกำลังใจ และให้น้องเกล สามารถผ่านเข้ารอบลึกๆ ของรายการได้ ด้วยการร่วมโหวตให้กำลังใจน้องเกลผ่าน 2 ช่องทาง ทางแอพพลิเคชั่น App Ettoday และ iM  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Gail Sophicha