ไม่พบผลการค้นหา
เจ้าหน้าที่ตำรวจด้านการจราจรเตรียมพร้อมรับคณะวิ่งโครงการก้าวคนละก้าวเข้าพื้นที่กรุงเทพฯ ขอประชาชนใช้ความระมัดระวังในการใช้รถใช้ถนนเพื่อไม่ให้กระทบกับผู้ใช้รถใช้ถนนท่านอื่นๆ

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า ในวันนี้ (3 ธ.ค.) นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม พร้อมคณะ ในโครงการ"ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ" จะวิ่งเข้าสู่พื้นที่กรุงเทพฯ เวลาประมาณ 15.00 น. โดยใช้เส้นทางถนนบรมราชชนนี มุ่งหน้าถนนสิรินธร ไปโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า จากนั้นจะวิ่งไปสิ้นสุดที่คิงเพาเวอร์ ซอยรางน้ำ

ส่วนในวันที่ 5 ธ.ค. เวลาประมาณ 04.00 น. จะวิ่งจากคิงเพาเวอร์ ใช้เส้นทางถนนศรีอยุธยา มุ่งหน้าลานพระราชวังดุสิต วิ่งออกถนนราชดำเนิน เพื่อมุ่งหน้าไปยังโรงพยาบาลศิริราช จากนั้นวิ่งไปตามเส้นทางถนนบรมราชชนนี ไปพักที่เดอะเซ้นส์ ปิ่นเกล้า ก่อนวิ่งออกจาก กทม. โดยใช้ ถนนกาญจนาภิเษก เพื่อไปยัง จ.สุพรรณบุรี ต่อไป

โดยขอแจ้งให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนผ่านเส้นทางดังกล่าว ใช้วิจารณญาณความเหมาะสม หากประสงค์หยุดถ่ายรูป หรือชะลอเพื่อบันทึกวิดีโอ ขอให้คำนึงถึงความปลอดภัยบนท้องถนนเป็นหลัก และไม่ให้กระทบต่อการจราจรของผู้ใช้รถใช้ถนน ส่วนผู้ที่จะเข้าร่วมวิ่งขอให้เตรียมพร้อมร่างกาย โดยสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้จัดเตรียมความพร้อมสนับสนุนเครื่องมือปฐมพยาบาลเบื้องต้น และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรอำนวยความสะดวกด้านการตลอดเส้นทาง สำหรับผู้ใช้ถนนสามารถตรวจสอบเส้นทางเพื่อหลีกเลี่ยงการจราจรที่อาจติดขัดได้ ที่สายด่วน 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ส่วนที่ทำเนียบรัฐบาลนั้นทางทีมงานฯ ได้เปิดเผยรายละเอียดว่า ในวันจันทร์ที่ 4 ธันวาคมนนี้ ที่บริเวณโถงชั้น 1 ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาลก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี ตูน บอดี้สแลม จะนำคณะเข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ซึ่งในวันดังกล่าวตรงกับวันหยุดพักของตูนด้วย ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จะร่วมบริจาคเงินส่วนตัวแล้วก็จะมีการช่วยประชาสัมพันธ์ และรณรงค์การสนับสนุนโครงการก้าวคนละก้าวอย่างถูกวิธีด้วย ด้านคณะผู้สื่อข่าวประจำทำเนียบรัฐบาลได้จัดเตรียมกล่องรับบริจาครวบรวมเงินบริจาคเตรียมมอบให้กับตูนในวันดังกล่าวด้วยเช่นกัน


ภาพ : เฟซบุ๊ก/ก้าว