ไม่พบผลการค้นหา
อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ 2 นักแสดงนำ จากภาพยนตร์ซีรีส์ ศรีอโยธยา เป็นตัวแทนรับรางวัล Best Camerawork ในงาน New York Festival TV & Film Awards 2019 ขณะที่ทั้ง 2 คนได้รับใบประกาศ finalist 4 คนสุดท้ายรางวัล Best Performance

ภาพยนตร์ซีรีส์ ‘ศรีอโยธยา’ ภาพยนตร์ซีรีส์เรื่องเดียว จากประเทศไทย คว้ารางวัล Bronze World Medal สาขา Best Camerawork จากงาน New York Festivals TV & FILM Awards ที่เมืองลาสเวกัส รัฐเนวาดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งรางวัลนี้เป็น เวทีแข่งขันในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ และวงการโทรทัศน์ที่ครอบคลุมตั้งแต่ แอนิเมชัน สารคดี ละคร ข่าว ภาพยนตร์ และ หนังสั้น จากนานาชาติ โดยมี 2 นักแสดงนำ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม จากบทบาท "พระพิมานสถานมงคล" และ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ผู้รับบทบาท บุษบา เป็นตัวแทน จากภาพยนตร์ซีรี่ส์ชุดนี้ รับรางวัล โดยทั้งคู่ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล "Best Performance" และทางงานได้มอบใบประกาศนียบัตร ว่าเป็น 4 สุดท้ายที่เข้าชิง เนื่องจากไม่มีผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศในรางวัลนี้ จึงมีการมอบรางวัล Final list ให้กับผู้ที่เข้าชิง

อนันดา และ แพนเค้ก เปิดเผยว่า "ตื่นเต้นและภูมิใจมากๆ ขอบคุณ NEW YORK FESTIVALS TV & FILM AWARDS ที่มอบรางวัลให้กับ ภาพยนตร์ซีรี่ส์ศรีอโยธยา ซึ่งเป็นรางวัลของทีมงานและคนทำงานทุกคนจริงๆ เราทำงานกันมา 3 ปี สำหรับ ศรีอโยธยา ก็เป็นความภูมิใจมากๆ เขามีแค่เหรียญเดียว แล้วก็มอบ รางวัล Best Camerawork ให้กับ ศรีอโยธยา ส่วนเรา 2 คน ก็ได้รางวัล Finalist ซึ่งมอบให้กับ 4 นักแสดง แล้วต้องขอบคุณ หม่อมน้อย หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล ที่เริ่มต้นทุกอย่าง แล้วก็ทุ่มเทปราณีตงานทุกชิ้นออกมาจริงๆ แล้วก็ขอบคุณคุณผู้ชม ที่ติดตาม ศรีอโยธยา มาโดยตลอดค่ะ"

ดูโพสต์นี้บน Instagram

🙏นับเป็น ‘ ครั้งแรก ‘ 🙏ใน ‘ ประวัติศาสตร์ ‘ แห่งวงการโทรทัศน์ไทย...ที่ได้รับการยอมรับบทเวทีโลก🙏...ซึ่ง ‘ ความสำเร็จ ‘ ในครั้งนี้ได้เกิดจาก...ความมี ‘ ทัศนวิสัย ‘ อันยาวไกลและ ‘ ความปรารถนา ‘ อย่างแรงกล้าของ ‘ คุณ ศุภชัย เจียรวนนท์ ‘ 🙏 ที่ตั้งใจที่จะ ‘ สร้างสรรค์ ‘ ‘ ศรีอโยธยา ‘ ให้เป็นภาพยนตร์ซีรี่ย์ในมาตรฐาน ‘ การถ่ายทำ ‘ ในระดับ ‘ สากล ‘ และนำศิลปะวัฒนธรรมและขนบธรรมเนียมประเพณีอันสูงส่งของชาวไทย...ออกสู่สายตาชาวโลก...🙏🙏🙏 @max_apisorn @hernfah_af10 @tuipptitan @noksinjai @chinnamit @ananda_everingham @ter_jay @hutdragon7 @realyingrhatha @khemanito @mutmeepimdao @zanizina @alexsurapol @kongpiya @r_nattaphol @amrudklao @katay_rsiam @roodbus @kantapongcharoensuk @beam_raphassit @ah_eye.tvk2 @silvypavida @teewiwid @rksthamrng @jab_penpetch @xppig.v.28 @sarunyoo @jamesruangsak.co.th @domepakornlam @nuneworanuch @tob_chaiwat @aonsarawut_sky @colonelbird @bong_kod_tak @aff_taksaorn @pinkysavika @nokhealthso @nokhealthso @papang_rubikk @amennx @porparnlekha

โพสต์ที่แชร์โดย actingclass_hmom (@actingclass_hmom) เมื่อ

ขณะที่ หม่อมน้อย หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล ได้โพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “นับเป็น ครั้งแรกในประวัติศาสตร์แห่งวงการโทรทัศน์ไทย ที่ได้รับการยอมรับบทเวทีโลก ซึ่ง‘ ความสำเร็จในครั้งนี้ได้เกิดจาก...ความมี ทัศนวิสัย อันยาวไกล และ ความปรารถนา อย่างแรงกล้าของ คุณ ศุภชัย เจียรวนนท์ ที่ตั้งใจที่จะสร้างสรรค์ ศรีอโยธยา ให้เป็นภาพยนตร์ซีรีส์ในมาตรฐาน ‘ การถ่ายทำ ‘ ในระดับ ‘ สากล ‘ และนำศิลปะวัฒนธรรมและขนบธรรมเนียมประเพณีอันสูงส่งของชาวไทย...ออกสู่สายตาชาวโลก"

นอกจากนี้ นักแสดงสาว แพนเค้ก เขมนิจ ยังได้รับความสนใจจากสื่อต่างชาติ และผู้ที่มาร่วมงาน เข้ามาพูดถึง ชุดไทยบรมพิมาน สีกลีบบัว ที่เธอเลือกใส่ไปรับรางวัลในครั้งนี้ด้วย ซึ่งเธอเผยว่า เป็นอีก 1 ความภูมิใจ