ไม่พบผลการค้นหา
ธีระพงษ์ หนุ่มสงขลา ถูกรางวัลที่ 1 ผ่านการซื้อลอตเตอรี่ออนไลน์ กับ เว็บไซต์ “กองสลาก.com”

เมื่อวันที่ 16 มิ.ย. 64 เว็บไซต์ “กองสลาก.com” ตรวจพบว่า มีลูกค้าที่เลือกซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล ในงวดดังกล่าว ผ่านเว็บไซด์ “กองสลาก.com” เป็นผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 รางวัลละ 6,000,000 บาท (หกล้านบาท) จำนวน 1 ใบ  

(ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 มิ.ย. 64 รางวัลที่ 1 : 691861)  

นอท-พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ ได้โทรศัพท์ติดต่อไปยัง ธีระพงษ์ ลูกค้าซึ่งเป็นผู้โชคดีที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 เพื่อแสดงความยินดี และนัดหมายวันในการส่งมอบเงินรางวัล พร้อมกันนี้ยังเร่งดำเนินการนำลอตเตอรี่ใบจริง ที่ถูกรางวัลดังกล่าว เข้าลงบันทึกประจำวันไว้ ณ สน.ทองหล่อ เพื่อยันยันว่า ธีระพงษ์ ซึ่งเป็นลูกค้า คือเจ้าของสลากกินแบ่งรัฐบาล หมายเลข 691861 งวดประจำวันที่ 16 มิ.ย. 2564 จริง และ พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ (ผู้แจ้งลงบันทึกประจำวัน) จะเป็นผู้ดำเนินการไปขึ้นเงินรางวัล ที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล พร้อมชำระค่าภาษีแทนลูกค้า และจะนำเงินรางวัลดังกล่าวไปมอบให้ ธีระพงษ์ ด้วยตัวเอง   

ล่าสุด เมื่อเย็นวันที่ 17 มิ.ย. นอท-พันธ์ธวัช CEO “กองสลาก.com” พร้อมทีมงาน ได้เดินทางไปยัง อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา เพื่อร่วมแสดงความยินดี พร้อมมอบเงินจากการถูกรางวัลที่ 1 เป็นเงินสดจำนวน 6,000,000 บาท (หกล้านบาทถ้วน) ให้กับธีระพงษ์ โดยไม่มีการหักค่าธรรมเนียมหรือเสียค่าภาษีใดๆ เนื่องจากทางเว็บไซด์ กองสลาก.com ได้เป็นผู้รับผิดชอบชำระให้ทั้งหมด

กอฟอฟก (Custom).jpg

ธีระพงษ์ ได้เผยถึงความรู้สึกว่า “ดีใจมากๆ ครับ เพราะซื้อลอตเตอรี่ไปตอนตี2 ก่อนไปกรีดยาง ตอนแรกมีคนแถวบ้านก็บอกให้ระวังการซื้อออนไลน์ แต่เค้าบอกว่าถ้าไม่ได้ค่อยไปเอาเรื่อง ตื่นเต้นกับการซื้อ 80 บาท อยากรู้ว่าจริงไหม ตอนพี่นอท(CEO)โทรหาก็ไม่กล้ารับแต่ก็ตัดสินใจรับเผื่อถูกรางวัล ตั้งใจว่าจะเอาเงินไปให้พ่อแม่ก่อน ยังไม่ได้คิดต่อว่าเงินที่เหลือจะเอาไปทำอะไร ส่วนเลขที่นำมาซื้อได้มาจากรถ BMW ข้ามเลนที่เป็นข่าว ก็ต้อง

ขอขอบคุณ คุณนอท และทีมงาน ที่ทำงานอย่างโปร่งใส ชัดเจน ไม่หลอกลวงประชาชน ขอเป็นกำลังใจในการทำเว็บไซด์ดีๆ ให้เรามีทางเลือกได้ซื้อหวยในราคา80 บาท และยังได้รับเงินเต็มๆ 6 ล้านบาท แบบนี้ต่อไปครับ”