ไม่พบผลการค้นหา
'ฟลุ๊ค เดอะสตาร์' สวน 'สุเทพ' ทุกวันนี้ฉิบหายไม่พออีกหรือ ปิดบ้านปิดเมืองปูทางทหารปฏิวัติ ชี้หากไม่ปฏิวัติไทยเจริญมากกว่านี้มาก คน กปปส. เองยังอายที่เป็น กปปส. แนะ กลับไปบวชและเลิกยุ่งการเมืองตามที่เคยประกาศ

พชร ธรรมมล หรือ ฟลุ๊ค เดอะสตาร์ ว่าที่ผู้สมัคร สส. กทม พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ตามที่ สุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตเลขาธิการ กปปส. ออกมาแสดงความห่วงกลัวเพื่อไทยจะชนะการเลือกตั้งแบบถล่มทลายหรือแลนสไลด์ และยังก้าวล่วงไปถึงทักษิณ ชินวัตร และยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ประชาชนยังรักและคิดถึงเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังพาดพิงไปมาถึง แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย แสดงถึงความกลัวอย่างสุดขีดว่าพรรคเพื่อไทยที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากขึ้น ในขณะที่พรรคคู่แข่งล้มเหลว โดยเฉพาะ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา มีแต่คนเบื่อหน่ายกันมากจากความล้มเหลวในการบริหาร ถึงได้มีข่าวนายกสำรองกระหึ่มเพราะคนทน พล.อ.ประยุทธ์กันไม่ไหวแล้ว ดังนั้นโอกาสจึงเป็นไปอย่างมากที่พรรคเพื่อไทยจะแลนด์สไลด์เพราะความนิยมเพิ่มขึ้นทุกวันและเป็นความหวังของประชาชนในการแก้ปัญหาเศรษฐกิจ

ทั้งนี้อยากให้ สุเทพได้เทน้ำใส่กะลา (ที่ครอบหัวอยู่) และสำรวจตัวเองจะเห็นได้ชัดว่าทุกวันนี้ที่ประเทศประสพปัญหาทางเศรษฐกิจหรืออาจเรียกได้ว่าฉิบหายกันมากแบบนี้ต้นเหตุไม่ได้มาจากการที่สุเทพปิดบ้านปิดเมืองหรอกหรือ และนำมาสู่การปฏิวัติรัฐประหารและบริหารล้มเหลวจนเละเทะทุกวันนี้ สาเหตุของความยากลำบากกันทุกวันนี้เริ่มต้นมาจากสุเทพใช่หรือไม่ และการที่ สุเทพกล่าวหาคนอื่นทุจริตคอรัปชั่นน่าจะมองตัวเองว่าประวัติในอดีตตั้งแต่อยู่กับพรรคประชาธิปัตย์ก็มีข่าวคราวการทุจริตมาตลอด ตั้งแต่เรื่อง สปก. ให้คนใกล้ตัว ที่ทำให้รัฐบาลชวน หลีกภัย ต้องยุบสภา จนมาถึงคดีโรงพัก 396 แห่งที่ ปปช. ชี้มูลแล้วและอยู่ในการพิจารณาของศาล นอกจากนี้เงินบริจาคสมัย กปปส. จำนวนมากยังไม่มีการชี้แจงทำบัญชีว่ามีการยักยอกหรือไม่ ถ้าตัวเองยังไม่ขาวสะอาด แล้วไปด่าคนอื่นจะเหมาะสมไหม เรื่องเหล่านี้ประชาชนส่วนใหญ่จะตัดสินได้และทราบดี 

พชร กล่าวว่า ทุกวันนี้ ความน่ารังเกียจของ กปปส. ทุกคนทราบดีขนาดพวก กปปส. เองยังไม่อยากเป็น กปปส. เลย จะเห็นได้จาก พล.ต.อ. อัศวิน ขวัญเมือง อดีตผู้ว่าฯกทม ที่กำลังลงชิงตำแหน่ง ผู้ว่าฯ กทม. ที่ ถาวร เสนเนียม อดีตแกนนำ กปปส. ออกมาเปิดเผยว่าเป็นคนช่วย กปปส. ตลอด พล.ต.อ อัศวินยังต้องออกมาปฏิเสธว่าไม่รู้จัก กปปส. ทั้งที่มีรูปถ่ายกับสุเทพชัดเจนกระจายทั่วโซเชียล หรือ สกลธี ภัทยกุล ยังต้องฟ้องผู้ดำเนินรายการของวอยซ์ทีวี ที่พูดถึงสกลธีว่าเป็น กปปส. ทั้งที่ตัวเองก็เคยยอมรับและภูมิใจเอง ดังนั้นการที่ สุเทพออกมาเชียร์สกลธี ไม่น่าจะทำให้คะแนนของสกลธีดีขึ้น แต่น่าจะแย่ลง ซึ่งจะเห็นผลในอีกไม่กี่วันนี้ ซึ่งถ้าสกลธีแพ้ราบคาบก็จะหมายถึงความรู้สึกของประชาชนและชาว กทม. ต่อสุเทพด้วย ซึ่งถ้าใครรัก สุเทพก็เลือกสกลธีไปเลย แต่ถ้าใครเกลียดสุเทพก็ให้เลือกฝั่งประชาธิปไตย

ทั้งนี้ อยากให้คนไทยได้หันกลับมาพิจารณาว่าหลายปีมานี้ประเทศไทยล้าหลังและล้มเหลวเพราะอะไร คนบางคนประวัติเลวร้ายไม่เคยทำความดีมีแต่ความชั่วทุจริตคอรัปชั่น แต่เข้ามาสร้างกระแสเกลียดขังเพื่อฟอกตัวเอง เพื่อให้ดูเหมือนตัวเองเป็นคนดี ดังนั้นคนไทยต้องรู้ทันและอย่าตกเป็นเครื่องมือของคนเลวร้ายเช่นนี้ ที่จะพยายามทำซ้ำๆ เพื่อฟอกตัวเอง และทำได้ทุกอย่างตั้งแต่ไปบวชและสาบานว่าไม่ยุ่งการเมือง แต่ก็กลับมาการเมืองเพื่อหาผลประโยชน์อีก ทั้งนี้ผมไม่ได้ว่าใคร แต่ถ้าใครเป็นแบบนี้ก็ต้องพิจารณากันเอง และประเทศต้องก้าวข้ามคนชั่วๆพวกนี้ให้หมดเพื่อจะก้าวหน้าต่อไปได้