ไม่พบผลการค้นหา
'ในหลวง-พระราชินี' พระราชทานแจกันดอกไม้ 'เศรษฐา' วันคล้ายวันเกิดครบ 62 ปี

วันที่ 15 ก.พ. เวลา 08.45 น. เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินทางเข้าปฎิบัติหน้าที่ภายในทำเนียบรัฐบาล จากนั้นเวลา 9.00 น. พระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว และ สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี พระราชทานแจกันดอกไม้แก่ เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 62 ปี ณ ห้องสีงาช้าง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล

สำหรับภารกิจนายกฯ คาดว่าช่วงสายจะเดินทางเข้ารัฐสภา เพื่อไปตอบกระทู้ สส. ขณะที่เวลา 16.00 น. นายกฯ จะเดินทางกลับเข้าทำเนียบ เพื่อเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet ครั้งที่ 1/2567 ณ ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล

ทั้งนี้คาดว่าการประชุม คกก.ดิจิทัลวอลเล็ต ชุดใหญ่วันนี้จะเป็นการพิจารณาแนวทางการดำเนินการโครงการโดยนำความเห็นข้อเสนอแนะของสำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกา และ คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) มาประกอบการพิจารณา และอาจจะมีการแต่งตั้งคณะอนุกรรมการด้านตรวจสอบการกระทำที่อาจเข้าข่ายผิดหลักเกณฑ์และเงื่อนไขของโครงการฯ ด้วย