ไม่พบผลการค้นหา
2 นักแสดงชื่อดังจากเกาหลีใต้ 'กงยู-พัคโบกอม' เตรียมประชันบทบาทในภาพยนตร์แอ็กชั่น-ทริลเลอร์ ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับมนุษย์โคลนนิ่ง

ยืนยันเป็นที่เรียบร้อยว่า 2 นักแสดงเกาหลีใต้สุดฮอต กงยู พระเอกหนุ่มที่แฟนๆ ต่างให้ฉายาว่าเป็น 'ลมหายใจแห่งภาพพื้นเอเชีย' และ พัคโบกอม พระเอกหนุ่มที่มีรอยยิ้มละลายใจ เตรียมแสดงภาพยนตร์ร่วมกัน ในภาพยนตร์แนวแอ็กชั่น-ทริลเลอร์เรื่อง 'Seo Bok' 

ผลงานเรื่องนี้จะเป็นการกลับมาแสดงภาพยนตร์ในรอบ 4 ปี ของ พัคโบกอม หลังเคยรับบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง 'China Town' โดย พัคโบกอม จะรับบท 'ซอบก' มนุษย์โคลนนิ่งรายแรกในหมู่มวลมนุษยชาติ และยังเป็นครั้งแรกในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ที่สร้างภาพยนตร์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับมนุษย์โคลนนิ่ง

พัคโบกอม

ขณะที่ กงยู กลับมารับงานแสดงในรอบ 2 ปี นับตั้งแต่ซีรีส์ 'Goblin' ทางช่อง tvN เมื่อปี พ.ศ. 2560 โดยผลงานเรื่องใหม่นี้ เขาจะรับบท 'กีฮอน' อดีตสายลับของสำนักข่าวกรองที่เข้ามาช่วยเหลือมนุษย์โคลนนิ่ง

กงยู

‘Seo Bok’ เป็นภาพยนตร์แนวแอ็กชัน-ทริลเลอร์ ที่ตีความตำนาน ซอบก (Seo Bok) ของเกาหลีใต้ในแบบใหม่ โดยอ้างอิงเรื่องราวของข้าราชสำนักที่รับใช้จักรพรรดิพระองค์แรกของจีน จิ๋นซีฮ่องเต้ ซึ่งทรงเสาะแสวงหา 'ยาอายุวัฒนะ' เพื่อการคงอยู่อย่างอมตะ และจักรพรรดิได้รับสั่งให้ ซอบก (รับบทโดย พัคโบกอม) เป็นผู้ปฏิบัติภารกิจที่เป็นไปไม่ได้ในครั้งนี้ ซอบกจึงได้ออกเรือไปเสาะหายาอายุวัฒนะ จนกลายเป็นตำนานที่ถูกเล่าขานมาถึงปัจจุบัน

ส่วน กีฮอน (รับบทโดย กงยู) อดีตสายลับของสำนักข่าวกรอง เข้ามาเกี่ยวพันกับ ซอบก มนุษย์โคลนนิ่งคนแรกของโลก เพราะหลายภาคส่วนพยายามจับตามองมนุษย์โคลนนิ่งคนนี้ เพื่อที่จะไขความลับของชีวิตที่เป็นอมตะ

‘Seo Bok’ เป็นผลงานกำกับของ ผู้กำกับ อียงจู ที่โด่งดังจากภาพยนตร์โรแมนติก Architecture 101 โดยเตรียมเปิดกล้องถ่ายทำในเดือนเมษายนนี้