ไม่พบผลการค้นหา
'แพทองธาร-เศรษฐา' ลงพื้นที่ย่านเยาวราช ไหว้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ย่านชุมชนไทยจีน เนื่องในช่วงเทศกาลตรุษจีน พร้อมพบประชาชน และพูดคุยกับผู้ประกอบการในพื้นที่

วันที่ 21 ม.ค. 2566 แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทย ในฐานะหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย พร้อมด้วย พวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่ กทม. นำ ส.ส.และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่ย่านเยาวราช เพื่อสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เนื่องในช่วงเทศกาลตรุษจีน พร้อมพบประชาชน โดยมี เศรษฐา ทวีสิน ประธานอำนวยการและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ร่วมคณะด้วย

โดยจุดแรกคณะของ แพทองธาร เดินทางไสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่มูลนิธิศาลเจ้าเทียนฟ้า โดยได้ไหว้ขอพรเจ้าแม่กวนอิม พระโพธิสัตว์อวโลกิเตศวร ปางประทานพร ที่ชาวไทยและจีนให้ความเคารพนับถือ จากนั้นได้เดินทักทายประชาชนบริเวณถนนเยาวราช 

ก่อนที่จะมาพบปะพูดคุยกับนักธุรกิจในย่านเยาวราช ที่ร้านกาแฟ CHATA Specialty Coffee เพื่อช่วยกันยกระดับสถานที่ท่องเที่ยวเยาวราช และอาหาร Street food ให้กลายเป็น World destination

ทั้งนี้บรรยากาศระหว่างเดินถนนเยาวราช แพทองธาร และเศรษฐา เป็นไปอย่างชื่นมื่น บางช่วง แพทองธาร ก็ได้อธิบายเศรษฐา ถึงบรรยากาศและลักษณะในการลงพื้นที่พบประชาชน