ไม่พบผลการค้นหา
นักร้องดัง 'แอมมี่ เดอะบอตทอมบูลส์' เข้าร่วมชุมนุม ยิ้มชู 3 นิ้ว ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ระบุอยากเห็นอนาคตเปลี่ยน ต้องเริ่มต้นจากปัจจุบัน

นักร้องดัง 'แอมมี่ เดอะบอตทอมบูลส์' หรือ ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธ์ เข้าร่วมชุมนุมที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตยในวันนี้ (16 ส.ค.) โพสต์ภาพยิ้มชู 3 นิ้ว ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ฝากถึงคนกำลังตัดสินใจอยากอยากเห็นอนาคตเปลี่ยนต้องเริ่มต้นจากปัจจุบัน 

เนื่องในวันนี้ เป็นวันสันติภาพไทย 16 สิงหาคม คณะประชาชนปลดแอก (Free People ) ออกมาเคลื่อนไหวชุมนุมใหญ่ #ขีดเส้นตายไล่เผด็จการ ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ถนนราชดำเนิน เพื่อนำไปสู่การบรรลุ 3 ข้อเรียกร้อง ประกอบด้วย หยุดคุกคามประชาชน ร่างรัฐธรรมนูญใหม่ และยุบสภา บนหลักของ 2 จุดยืน คือ ต้องไม่มีการทำรัฐประหาร และต้องไม่มีการจัดตั้งรัฐบาลแห่งชาติ และอีก 1 ความใฝ่ฝัน

แอมมี่ เดอะบอตทอมบูลส์ ศิลปินนักร้อง นักแต่งเพลงชื่อดัง ที่ประกาศอุดมการณ์ชัดเจนอยู่เคียงข้างนักศึกษาและประชาชน ที่ออกมาเคลื่อนไหวเรียกร้องประชาธิปไตย ได้โพสต์เฟซบุ๊กบัญชีชื่อ 'The Bottom Blues' โดยมีภาพเจ้าตัวเข้าร่วมการชุมนุม ยืนยิ้มชู 3 นิ้ว ท่ามกลางเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนเรียงแถวหน้ากระดาน ที่ อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย 

พร้อมโพสต์ข้อความระบุว่า "ฝากถึงคนที่ยังตัดสินใจอยู่นะครับ ถ้าคุณอยากเห็นอนาคตที่เปลี่ยนแปลงไป คุณต้องเริ่มต้นจากการเปลี่ยนแปลงปัจจุบัน วันนี้อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ถนนราชดำเนิน และติดแฮชแท็ก #ให้มันจบที่รุ่นเรา" 

แอมมี่ เดอะบอตทอมบูลส์ เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ออกมาเคลื่อนไหวแสดงจุดยืนหนุนฝ่ายประชาธิปไตยต่อเนื่องผ่านสื่อโซเชียล สนับสนุนเสรีภาพในการพูดและการแสดงออกเป็นสิทธิขั้นพื้นฐานของประชาชนทุกคน หยุดคุกคามความคิดต่างและหยุดคุกคามประชาชน ซึ่งบางคนยังเป็นเพียงนักศึกษาและเยาวนเท่านั้น

อีกทั้งยังระบุถึงผู้จัดงานคอนเสิร์ตหากอุดมการณ์ขัดแย้งกัน สามารถยกเลิกงานได้ทันที และเขายินดีคืนเงินมัดจำทั้งหมดเต็มจำนวน

ภาพจาก เฟซบุ๊กเพจ The Bottom Blues

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: