ไม่พบผลการค้นหา
'ณวัฒน์' เหน็บ 'ปารีณา' ร้องชุดว่ายน้ำนางงามขัดศีลธรรม เพราะมีปม เย้ยลงชิง ส.ส. ราชบุรีด้วยไม่ได้ เพราะคนท้าโดนตัดสิทธิ์ตลอดชีวิต ท้า 30 เม.ย. นี้ คนจริงต้องมาดูหน้าเวที ย้ำมิสแกรนด์ให้คุณค่าความเป็นประชาธิปไตย

ที่ Show DC Hall ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ให้ความเห็น กรณี ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เข้าร้องเรียนต่อกระทรวงวัฒนธรรม กรณีนางงามแต่งชุดว่ายน้ำขึ้นประกวดขัดต่อศีลธรรม สร้างความเสื่อมเสียต่อภาพลักษณ์ประเทศไทย 

ณวัฒน์ มองว่า อดีต ส.ส.คนดังกล่าวก็เคยผ่านเวทีประกวดนางงามมาก่อนในอดีต แต่ไม่ประสบความสำเร็จจึงมีปมในใจ พร้อมตั้งคำถามว่าเหตุใดถึงไม่เพ่งเล็งเอาผิดเวทีอื่นเพราะก็มีการแต่งชุดว่ายน้ำเช่นเดียวกัน กองประกวดมิสแกรนด์จัดมาครบรอบ 10 ปีแล้ว เหตุใดจึงไม่เอาผิดตั้งแต่ปีแรก เพราะเวทีประกวดนางงามไม่ว่าจะระดับสากล ระดับชาติ หรือท้องถิ่น ก็ล้วนแต่ปฏิบัติเช่นนี้ทั้งสิ้นถือเป็นเรื่องปกติของการประกวดนางงาม 

ณวัฒน์ กล่าวอีกว่า การที่ ปารีณา จะยกระดับการเดินหน้าเอาผิดกองประกวดมิสแกรนด์โดยการไปร้องหน่วยงานต่างๆ นั้น มองว่าเป็นความต้องการพื้นที่ ต้องการแสง เลยต้องทำใจ 

“ค่าของคนอยู่ที่ผลของงาน และความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย ยิ่งคุณทำอะไรผิดแปลกมากยิ่งขึ้น คนก็ยิ่งตั้งคำถาม ว่างๆ ลองสละเวลาไปอ่านความคิดเห็นตามโซเชียลมีเดียดู แล้วถามตัวเองว่าสร้างความเดือดร้อนแก่ผู้อื่นมากเกินไปหรือไม่” ณวัฒน์ กล่าว

ณวัฒน์ ระบุว่า ไม่รู้สึกโกรธเคือง แต่กลับรู้สึกเมตตาที่ถูกเอาผิดเช่นนี้ และจากการตรวจสอบคลิปนางงามแร็ปบอกเล่าถึงเหตุการณ์การเมืองไทยนั้น ก็ไม่ปรากฏว่ามีการพาดพิงชื่อบุคคลที่สามแต่อย่างใด จึงไม่เข้าใจว่าจะแจ้งความเอาผิดได้อย่างไร โดยหากมีการสร้างความเสียหายต่อตัวนางงาม ก็เป็นสิทธิของนางงามที่จะดำเนินการทางกฎหมายตอบโต้ และได้กล่าวเทียบเชิญ ปารีณา ให้มาร่วมรับชมการประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ รอบตัดสิน ในวันที่ 30 เม.ย. เวลา 18.00 น. เป็นต้นไปด้วย

“จะจัดให้นั่งด้านหน้าสุด นั่งคนเดียว คงไม่เหงา เพราะปกติก็คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่องอยู่แล้ว ขอคนจริงสักครั้งหน่อยได้ไหม มานั่งดูตั้งแต่ต้นจนจบ มีชุดว่ายน้ำด้วย หากดูเสร็จแล้วไม่พอใจตรงไหน สน.เขตนี้เปิดตลอด 24 ชั่วโมง หากเป็นคนจริง ต้องมา” ณวัฒน์ กล่าว

ต่อคำท้าของ ปารีณา ที่ว่าให้ลงชิง ส.ส.ราชบุรี แข่งกันนั้น ณวัฒน์ กล่าวติดตลกว่า ตนรับคำท้า แต่คงเป็นไปไม่ได้แล้ว เพราะคนท้าถูกตัดสิทธิ์ทางการเมืองตลอดชีวิตไปแล้ว

เมื่อถามว่าการกระทำของ ปารีณา ถือว่าหวังผลทางการเมืองหรือไม่ ณวัฒน์ ยอมรับว่า เป็นไปได้ เพราะเวทีมิสแกรนด์เปิดพื้นที่ให้นางงามสามารถวิพากษ์วิจารณ์ประเด็นต่างๆที่เป็นที่สนใจในสังคม รวมทั้งการทำงานของรัฐบาลได้ ซึ่งตนมองว่า รัฐบาลควรรับฟังด้วยเหตุผล และใช้สิทธิในการชี้แจงอย่างตรงไปตรงมา พร้อมกล่าวย้ำจุดยืนของกองประกวดมิสแกรนด์ในตอนท้ายว่า เราให้ความสำคัญกับสามสิ่งคือ สิทธิมนุษยชน ความเสมอภาค และประชาธิปไตย