ไม่พบผลการค้นหา
แฮชแท็ก #ดีเจมะตูม ติดเทรนด์บนทวิตเตอร์ โดยโลกออนไลน์ต่างวิพากษ์วิจารณ์ ดีเจมะตูม หลังทราบกลุ่มคนที่ร่วมปาร์ตี้วันเกิดดีเจติดเชื้อโควิด-19 ต่อจำนวน 19 คน พร้อมตั้งคำถามการจัดปาร์ตี้นั้น เป็นการฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ทางรัฐควรมีบทลงโทษ

หลังจาก นพ.โอภาส การย์กวินพงศ์ อธิบดีกรมควบคุมโรคกระทรงสาธารณสุข แถลงสถานการณ์โควิด-19 พร้อมเผยกลุ่มคนที่ร่วมปาร์ตี้วันเกิดดีเจมะตูม หรือ เตชินท์ พลอยเพชร ติดเชื้อโควิด-19 กระจายแล้ว 19 คน มีทั้งตำรวจ นักร้อง พนักงานสายการบิน รวมถึงผู้ประกาศ NBT ที่ไปร่วมงานอื่นที่มีความเชื่อมโยงกัน และเป็นกลุ่มติดเชื้อกลุ่มใหญ่ที่ซับซ้อน

โดยกลุ่มสอบสวนโรค พบว่า เริ่มจากสถานบันเทิงในจ.เชียงใหม่ ซึ่งสถานบันเทิงแห่งดังกล่าวไม่มีการเว้นระยะห่างฯ และมีผู้ติดเชื้อในสถานบันเทิงแห่งนี้ตามข่าวที่ปรากฏ ผู้ติดเชื้อรายแรก เป็นชายวัย 33 ปีระหว่าง 1-5 ม.ค ไปเที่ยวสถานบันเทิงนี้ กลับจากสถานบันเทิงไม่มีอาการ ก็ไปงานวันเกิดดีเจมะตูม เมื่อ 9 ม.ค.ทำให้เกิดการแพร่กระจายเชื้อให้คนจำนวนมาก

ข้อมุลดังกล่าวทำให้โลกออนไลน์ออกมาตั้งคำถาม ถึงการกระทำของดีเจมะตูม ที่มีการจัดปาร์ตี้วันเกิดเป็นการฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และทางรัฐควรมีบทลงโทษ หรือฟ้องดำเนินคดีเพื่อให้เป็นกรณีตัวอย่าง เนื่องจากช่วงระยะเวลาดังกล่าว ภาครัฐได้มีการประกาศ ใช้มาตรการ 8 ข้อ คุม COVID-19 โดยเฉพาะพื้นที่ควบคุมสูงสุด 28 จังหวัด ห้ามใช้อาคาร สถานที่เสี่ยงแพร่โรค ห้ามการบริโภคสุราในร้านอาหาร

ดีเจมะตูม


ดีเจมะตูมดีเจมะตูม


ดีเจมะตูม

ก่อนจะดัง เป็น ดีเจมะตูม

ดีเจมะตูม หรือ เตชินทร์ พลอยเพชร วัย 31 ปี เป็นคนจังหวัดนนทบุรี แจ้งเกิดเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงจากการจัดรายการผ่านโปรแกรมแคมฟรอก ในรูปแบบรายการพูดคุยสนทนา โดยเริ่มมีกระแสจากเชิงการด่าทอและใช้คำหยาบคาย คลิปที่โด่งดัง คือการเปิดตัวอัดคลิปซัดกลับ โรส ฉัตรวดี อมรพัฒน์ ชนิดตาต่อตาฟันต่อฟัน หลังจากที่มีชื่อเสียงได้รับการชักชวนเข้าวงการบันเทิง และได้โอกาสถ่ายแบบโปสเตอร์โฆษณาภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง และได้ทำงานเป็นนักแสดงกับ พจน์ อานนท์ มีผลงานทั้งเรื่อง วัยเป้ง นักเลงขาสั้น, สตรีเหล็ก และ หอแต๋วแตก แหกนะคะ

ต่อมาได้รับหน้าที่เป็นผู้จัดรายการวิทยุ ประจำสถานีวิทยุ 94 อีเอฟเอ็ม ในรายการแฉแต่เช้า และกลายมาเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงมากขึ้นเรื่อยๆ และด้วยความเป็นคนที่มีบุคลิก เฟรนด์ลี่ เข้ากับคนได้ง่าย เป็นที่รู้จักของคนดังระดับซุปตาร์หลายคน อาทิ อั้ม พัชราภา ,แต้ว ณฐพร เป็นต้น  ชาวโซเชียลจึงได้ตั้งฉายาให้ดีเจมะตูมว่า เจ้าหญิงแห่งวงการตีสนิท