ไม่พบผลการค้นหา
นายกฯ บุกรังสื่อทำเนียบรัฐบาล พร้อมโชว์ใส่ถุงเท้าเขียว-แดง รับวันคริสต์มาส เผยเย็นนี้พาลูกชาย 2 คนร่วมทานข้าวกับสื่อด้วย

วันที่ 25 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินทางเข้าปฏิบัติงานภายในทำเนียบรัฐบาล ภายหลังจากกลับการปฏิบัติหน้าที่ ที่กระทรวงการคลัง

โดย เศรษฐา ได้ลงจากรถยนต์ และเดินมายังห้องพักสื่อมวลชน เพื่อพูดคุยสอบถามภายหลังมอบขนมปังอิตาลี ขนาดใหญ่น้ำหนักกว่า 10 กิโลกรัม ให้สื่อมวลชนได้รับประทานเนื่องในวันคริสต์มาส พร้อมสอบถามว่า ขนมปังอร่อยหรือไม่และรับประทานกันหมดแล้วหรือยัง 

ด้านสื่อมวลชน ตอบกลับ อร่อยดี พร้อมขอบคุณนายกฯ ที่นำขนมปังมาให้ รวมถึงสอบถามนายกฯ ว่าทานขนมปังชิ้นนี้ประจำทุกปีหรือไม่ โดยนายกฯ ตอบกลับว่าทานเป็นประจำ พร้อมแนะนำว่าหากจะทานให้อร่อยต้องกินคู่กับไอศครีมกะทิ 

จากนั้นระหว่างที่นายกฯ เดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า สื่อมวลชนได้หยอกล้อว่าวันนี้นายกฯ จะใส่หมวกซานตาคลอสหรือไม่ นายกฯ เลยหยุดเดินพร้อมกับถกกางเกงขึ้น พร้อมโชว์ถุงเท้าที่เป็นสัญลักษณ์ของวันคริสต์มาส คือถุงเท้าสีเขียวและสีแดง โดยนายกฯใส่ข้างละสี ก่อนที่จะเดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าพร้อมบอกว่า เดี๋ยวการรับประทานอาหารร่วมกับสื่อมวลชนเย็นนี้ตนจะพาลูกชาย 2 คนมาร่วมรับประทานอาหารกับสื่อมวลชนด้วย

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวรายงานว่า ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 9 ปี ที่นายกรัฐมนตรี เดินมาเยี่ยมเยือนสื่อมวลชนภายในห้องงาน ในทำเนียบรัฐบาล