ไม่พบผลการค้นหา
'ชูวิทย์' อัด 'ก.คมนาคม' อย่าทำลิเก เย้ยร้อนตัวขอหลักฐานทุจริตโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม ขู่เที่ยงนี้เจอกัน ต้องเผารังหนู

จากกรณี ชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ อดีตนักการเมือง เดินทางมากระทรวงคมนาคม พร้อมตั้งโต๊ะแถลงข่าวเกี่ยวกับการล็อกสเปกโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม พร้อมหอบเอกสารหลักฐานส่งให้นายกรัฐมนตรีตรวจสอบ ต่อมา กระทรวงคมนาคม ส่งหนังสือด่วนที่สุดถึง 'ชูวิทย์' ขอหลักฐานที่อ้างว่ามีทุจริตโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม 30,000 ล้านบาท โดยให้ส่งเรื่องกลับมาภายใน 15 วัน เพื่อเร่งรัดดำเนินการต่อ

ล่าสุด วันที่ 28 ก.พ. ชูวิทย์ ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุข้อความว่ากระทรวงคมนาคมร้อนตัว ออกอาการรั่ว ส่งจดหมายให้ผมยื่นเอกสารสอบตัวเอง ปัทโธ่! ผมยื่นเอกสารให้นายกฯ ผ่านช่องทางการร้องเรียนไปแล้ว ตั้งแต่วันที่ผมเอาน้ำยาบ้วนปากให้นายโอ๋ ศักดิ์สยาม น้องเนวิน แถมส่งให้ ป.ป.ช. ด้วยต่างหาก อย่าทำลิเกหน่อยเลยครับ คิดว่าผมจะส่งเอกสารให้ได้ยังไง ในเมื่อเป็นผู้ต้องสงสัยเอง แก้เกี้ยวมากกว่า

ผลประโยชน์โครงการทุจริตรถไฟฟ้าสายสีส้ม เป็นเรื่องเลวร้ายที่สุด ส่วนที่ไม่แพ้กันคือเรื่องกัญชา ออกแค่กฎกระทรวงบอกว่า “ครอบคลุมแล้ว” พอมีปัญหา ไปโยนโทษว่า “สภาไม่ผ่านกฎหมายลูกให้” ก็ดันรีบออกประกาศผลักดันกัญชาเพื่อเอาคะแนนเอง ความเลวร้ายของ 2 เรื่องนี้ ผมจำต้องแฉให้หมด เที่ยงนี้เจอกัน ต้องเผารังหนู"