ไม่พบผลการค้นหา
‘เสริมศักดิ์’ เผย นายกฯ พร้อมคณะเตรียมลุยขอนแก่น-อุดรฯ-หนองคาย ติดตามเรื่องชลประทาน เผย จ่อนัด ‘อิทธิพล คุณปลื้ม’ คุยงาน วธ. ย้ำ พร้อมสานต่อ

วันที่ 6 ก.ย. ที่ทำเนียบรัฐบาล เสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ให้สัมภาษณ์ถึงการลงพื้นที่ จ.ขอนแก่น จ.อุดรธานี และจ.หนองคาย ระหว่างวันที่ 8–9 ก.ย. ว่า เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี จะลงไปดูเรื่องชลประทาน และจะไปเยี่ยมเยียนข้าราชการและประชาชนในพื้นที่ โดยตนจะติดตามคณะของนายกฯ ไปด้วย เพราะเคยเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น โดยเฉพาะในเรื่องของโครงการแก้มลิงของในหลวงรัชกาลที่ 9 ที่ตนติดตามมาตลอด

เมื่อถามถึงกรณีศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบภาค 2 ออกหมายจับ อิทธิพล คุณปลื้ม อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม กรณีพิจารณาออกใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร โครงการวอเตอร์ฟร้อนท์ฯ บริเวณเชิงเขาพระตำหนัก เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ไม่ถูกต้องตามกฎหมาย 

เสริมศักดิ์ กล่าวว่า เป็นเรื่องเก่า ตนไม่ได้ติดตามข่าว แต่อย่างไรก็ตาม ในส่วนงานของกระทรวงวัฒนธรรม ส่วนตัวรู้จักกันดี ตนได้ติดต่อกับ อิทธิพล ซึ่งได้นัดกันว่าถ้าตนเข้ากระทรวงแล้วจะนัดพบปะกันว่ามีส่วนไหนที่จะให้สานต่อบ้าง หรืออยากจะฝากงานอะไรให้ช่วยทำ เราพร้อมที่จะต่อยอด ถือเป็นเรื่องที่ดี