ไม่พบผลการค้นหา
"ซูซี่" สุษิรา แน่นหนา โพสต์ขอบคุณ "แอริน" ยุกตะทัต เพื่อนสนิท หลังฟังคำให้สัมภาษณ์ของเพื่อน ที่ออกมาพูดแทนความรู้สึก จากการสูญเสียคู่หมั้นหนุ่ม "คริสโตเฟอร์"

เป็นความเคลื่อนไหวครั้งแรก ของ นักแสดงสาว ซูซี่ สุษิรา แน่นหนา หลังสูญเสียคู่หมั้นชาวต่างชาติ คริสโตเฟอร์ ทหาร EOD กองทัพสหรัฐ ที่จบชีวิตตัวเอง จากอาการป่วยโรคซึมเศร้า โดย ซูซี่ ได้เข้าไปโพสต์อินสตาแกรม ขอบคุณ แอริน ยุกตะทัต เพื่อนสนิท ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ แทนความรู้สึก


แอริน.pngซูซี่ แอริน .png


ซูซี่ โพสต์ว่า “You spoke with such grace, compassion, love, sincerity and wisdom. I cried so much. My heart bursts thinking about how grateful I am. And how much I love you Aerin. ขอบคุณพี่ๆ สื่อและทุกคนที่ให้ความรักและกำลังใจ ซี่จะสู้ต่อไป ซี่พูดไม่ออกเลย ขอบคุณจากใจจริงค่ะ”

ด้าน แอริน ก็เข้าไปตอบเพื่อนรักด้วยว่า “I love you more than I can say my love” (ฉันรักเธอมากกว่าที่จะพูดได้)โดยมีคนเข้ามาร่วมให้กำลังใจจำนวนมาก


ซูซี่.jpg


โดยตอนนี้ ซูซี่ สุษิรา ยังคง อยู่ที่ จังหวัดเชียงใหม่ กับครอบครัว และไม่พร้อมออกมาสัมภาษณ์ใดๆ เพราะสุขภาพจิตค่อนข้างแย่ นอกจากนี้ ในอินสตาแกรมส่วนตัวของ ซูซี่ ยังมีการเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ เป็นภาพคู่ของ ซูซี่กับแฟนหนุ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง