ไม่พบผลการค้นหา
พรรคเพื่อไทยปราศรัยใหญ่ ที่จังหวัดนครราชสีมา คุณหญิงสุดารัตน์ ยืนยันพรรคพร้อมแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจตกต่ำ ยกระดับราคาพืชผลการเกษตรพร้อมผลักดันให้จังหวัดแห่งนี้เป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจของประเทศ มั่นใจคว้า ส.ส. ยกจังหวัด

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทยลงพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา ร่วมกับ นายนพดล ปัทมะ นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา นายอดิศร เพียงเกษ และผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย จังหวัดนครราชสีมาทั้ง 14 เขต ขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ ท่ามกลางประชาชนและผู้สนับสนุน ที่เดินทางมาฟังนโยบาย แน่นลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี

ก่อนขึ้นเวทีปราศรัยประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทยได้ร่วมพูดคุยกับผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค ผู้ประกอบการและนักธุรกิจ รับฟังความคิดเห็น ปัญหาด้านการค้าขาย การทำมาหากินของประชาชน

คุณหญิงสุดารัตน์ระบุว่า นครราชสีมา เป็นจังหวัดที่มีศักยภาพ พร้อมพัฒนาให้เป็นศูนย์กลาง ด้านการคมนาคมขนส่งและโลจิสติกส์ นครราชสีมาจะต้องเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจของประเทศจะต้องไม่ใช่แค่เมืองทางผ่าน 

พรรคพร้อมพัฒนาภาคการเกษตร ซึ่งเป็นคนกลุ่มใหญ่ของประเทศ ด้วยนโยบายของพรรคเพื่อไทย ตั้งแต่การพักหนี้ เพิ่มแหล่งเงินทุนและยกระดับราคาพืชผลทางการเกษตรทุกชนิด ภายใน 6 เดือน

เพื่อไทย โคราช

ด้าน นายประเสริฐ จันทรรวงทอง แกนนำผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า นครราชสีมา เป็นจังหวัดขนาดใหญ่ จำเป็นต้องแก้ปัญหาอีกหลายด้าน ซึ่งพรรคเพื่อไทยมีนโยบายที่พร้อมแก้ไขปัญหาให้ประชาชนในทุกมิติโดยเฉพาะภาคการเกษตร ซึ่งตลอดหลายปีที่ผ่านมาประชาชนต้องเผชิญกับปัญหาราคาพืชผลทางการเกษตรตกต่ำ  ดังนั้นพรรคเพื่อไทยจะทำงานหนัก เพื่อหวังคว้าทั้ง 14 เก้าอี้ในจังหวัดนครราชสีมา

เพื่อไทย โคราช


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :