ไม่พบผลการค้นหา
คู่รักพระเอกนางเอก อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ และ เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ ปิดฉากรัก หลังคบหาดูใจมานาน 3 ปี ลดสถานะเหลือเพียงเพื่อน

พระเอกหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ว่าความรักของเขากับ นางเอกสาว เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ ลดสถานะเหลือเพียงแค่เพื่อน มาได้ 3 เดือนแล้ว หลังคบหาดูใจกันมา 3 ปี โดยจบความสัมพันธ์ลงด้วยดี

ทั้งนี้ อาเล็ก เปิดเผยว่า ความรักครั้งนี้ทั้งคู่มีแต่เรื่องราวดีๆ ต่างคนต่างมีชีวิตที่ดีขึ้น แต่ไม่เห็นโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ไปได้มากกว่านี้ จึงคุยและตกลงกันลดสถานะ

"จริงๆ แล้วเราสองคนได้ทำการตกลงกันแล้วว่าจะลดความสัมพันธ์ลง เป็นเพราะเราคบๆ กันมามันก็มีเรื่องให้จูนกันอีกเยอะ เราก็คุยกันจริงๆ ว่าควรเดินทางนี้กัน ณ ตอนนี้เราลดความสัมพันธ์กันเหลือแค่เพื่อน เราก็ยังรักกันอยู่ แต่ว่ามันถือว่าเป็นโชคดี เราก็ยังคุยกันอยู่ทุกวัน พร้อมที่จะคอยซัพพอร์ทกันและกัน เราเองก็เสียใจทั้งคู่ ถามว่าเสียดายเวลาไหม ก็เสียดายและเสียใจ แต่อย่างที่บอกระยะเวลาที่คบกันมา เราสองคนได้โตขึ้น เราได้เรียนรู้ศึกษากันได้โตขึ้น ช่วงเวลาที่ผ่านมามันมีค่ามากที่สุด มีอะไรดีดีให้จดจำ มันเป็นเรื่องอนาคตจริงๆ นะ เล็กไม่สามารถบอกได้ว่าจะกลับมาเหมือนเดิมไหม "

ด้านประเด็นที่หลายคนจับตามองก่อนหน้านี้ว่า แก๊งเฟอร์บี้ ของกลุ่ม 5 นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ,มิว นิษฐา,มินต์ ชาลิดา,แต้ว ณฐพร และ เต้ย จรินทร์พร ต้องได้แฟนเป็นไฮโซ และคู่ของอาเล็ก เต้ย ก็เป็นคู่ที่ถูกจับตามอง ว่าจะเลิกราด้วยสาเหตุนั้นหรือไม่ อาเล็ก ตอบอย่างชัดเจนว่า

 ตั้งแต่คบกับเต้ยมาตลอด 3 ปี เต้ยไม่ใช่คนแบบนั้น คนที่รู้จักเต้ยดีจะรู้ว่าเต้ยไม่เอาเกณฑ์พวกนี้มาตัดสิน เรื่องที่เต้ยจะคบกับใครนั้น เขาไม่เคยดูที่สถานะของคนนั้น เล็กกล้ายืนยัน”

เต้ย จรินท์พร อาเล็ก

ทั้งนี้ เมื่อช่วงวันวาเลนไลน์ที่ผ่านมา ทั้งคู่ยังได้ฉลองวันแห่งความรักด้วยกัน และต้นปียังได้รวมแกงค์ไปเที่ยวญี่ปุ่น กับเพื่อนนักแสดง แต้ว ณฐพร และ เจมส์ จิรายุ อีกทั้งช่วงอยู่บ้านเพื่อชาติ เดือนพฤษภาคม ยังมีการลงสตอรี่รูปดอกไม้ที่ อาเล็ก ส่งให้ เต้ย จรินทร์พรอีกด้วย

เต้ย จรินท์พร อาเล็กเต้ย จรินท์พร อาเล็ก