ไม่พบผลการค้นหา
จับตา! 'สุวัจน์' เตรียมปล่อยหมัดเด็ด ทิ้งโค้งสุดท้าย แย้ม 18 มี.ค. 'ชาติพัฒนา' จะสร้างประวัติการณ์การเมืองครั้งใหญ่ ปชช. มาร่วมนับแสนๆ เมิน พรรคใหญ่แสดงจุดยืน แค่เรียกกระแสช่วงโค้งสุดท้าย

ที่สวนเบญจกิติ (15 มี.ค.) นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา (ชพน.) พร้อมนายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าชพน. แกนนำชพร. และด้วยผู้สมัครส.ส.กทม.ร่วมแคมเปญรณรงค์ "ชาติพัฒนาพาเดิน-วิ่ง เข้าโค้งสุดท้าย ขอใจคนกทม." เพื่อรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งในพื้นที่กทม. ด้วยการเดินวิ่งใน 5 เส้นทาง พร้อมกับเปิดตัวกลุ่มผู้หญิง "ตัวแม่แก้ปัญหา" และกลุ่ม "Gen – C" เพื่อขออาสาเข้าทำหน้าที่พัฒนาคุณภาพชีวิตให้กรุงเทพฯ เป็นเมืองน่าอยู่ 

นายสุวัจน์ กล่าวว่า หมัดเด็ดยังไม่ปล่อย แต่จะไปปล่อยสัปดาห์สุดท้ายของการเลือกตั้ง แต่การเดินรณรงค์ของผู้สมัคร สส.ระบบเขต ในพื้นที่ กทม.ครั้งนี้เพื่อแสดงถึงความมุ่งมั่นและตั้งใจ ในการแก้ปัญหาแก่พี่น้องประชาชนคนกรุงเทพฯ ที่สำคัญต้องการแสดงวิสัยทัศน์นโยบายของพรรคชาติพัฒนาที่่สามารถพัฒนากทม.ได้ แม้หลังเลือกตั้งอาจจะไม่ได้รับเลือก แต่จะยังคงทำงานการเมืองต่อไป ที่สำคัญรัฐธรรมนูญฉบับนี้ออกแบบมาให้ความสำคัญกับทุกคะแนนเสียง แม้ไม่ได้เป็น ส.ส. แต่คะแนนเสียงลำดับที่ 2 หรือ 3 ยังได้รับการคำนวณมานับคะแนน ส.ส.บัญชีรายชื่อ ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีสำหรับพรรคขนาดกลางและเล็กที่จะได้ ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ 

"ผมเชื่อว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ ประชาชนมาใช้สิทธิ์มากที่สุดจริงๆ เพราะด้วยเทคโนโลยี หรือโซเชียลมีเดียที่ทำให้ประชาชนได้รับทราบข้อมูลของตัวผู้สมัคร ส.ส. หรือ นโยบายพรรค จึงทำให้ประชาชนตื่นตัว เพราะได้รู้ตัวตนที่แท้จริงของผู้สมัครพรรค หรือ นโยบายต่างๆ ส่วนผลเลือกตั้งจะออกมาอย่างไรพรรคชาติพัฒนาพร้อมน้อมรับ" นายสุวัจน์ กล่าว 

ขณะที่ กระแสกทม.พรรคได้รับการตอบรับดีมาก แต่อยากให้จับตาการปราศรัยใหญ่ที่นครราชศรีมาในวันที่ 18 มี.ค.นี้ พี่น้องประชาชนจะได้เห็นประวัติการณ์ทางการเมืองครั้งใหญ่ที่สุดที่เคยมีมาของพรรคชาติพัฒนา จะมีประชาชนมาฟังนับแสนๆ คน สำหรับบางพรรคประกาศจุดยืนทางการเมือง ย่อมเป็นเรื่องปกติ เพราะในช่วงโค้งสุดท้ายพรรคต่างๆโดยเฉพาะพรรคใหญ่ๆ ต้องการแสดงจุดยืนทางการเมืองให้ประชาชนได้เลือกในช่วงโค้งสุดท้าย ถือเป็นเรื่องปกติ ไม่มีอะไร