ไม่พบผลการค้นหา
'พล.อ.วิชญ์​' อุบไม่บอกดึง 'ธีระชัย-มิ่งขวัญ​' ร่วมทีมเศรษฐกิจพรรคหรือไม่ แต่มองสเปกอดีต รมว.คลัง เก่งเหมาะสม

วันที่ 28 เม.ย. 2565 พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน​ ณ​ อยุธยา​ หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย เปิดเผยถึงการประชุมใหญ่สามัญประจำปีของพรรคฯ ในวันพรุ่งนี้ (29 เม.ย.) ว่า​ การประชุมเป็นไปตามวาระปกติที่ต้องมีการประชุมประจำปี​ไม่มีวาระพิเศษ​

ส่วนการเตรียมเปิดตัวทีมเศรษฐกิจของพรรคเศรษฐกิจไทย โดยมีชื่อ ธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล​ อดีต รมว.คลัง​ และ มิ่งขวัญ​ แสงสุวรรณ​์ อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเศรษฐกิจใหม่ มาร่วมทีม พล.อ.วิชญ์​ ระบุว่า​ รอสักพัก​ ยังไม่มีอะไร​ ขอรออีกนิด​

เมื่อถามย้ำว่าชื่อของ ธีระชัย จะสามารถเป็นทีมเศรษฐกิจของพรรคได้หรือไม่นั้น​ พล.อ.วิชญ์​ กล่าวว่า​ ได้​ เพราะเก่งอยู่แล้ว​ เป็นคนที่มีความเหมาะสม​ และที่ผ่านมาทุกอย่างที่เป็นฝีมือของ ธีระชัย​ ก็ทำงานได้ดี​

ขณะที่ได้มีการทาบทามทีมเศรษฐกิจที่จะมาเปิดตัวในเดือน พ.ค.นี้ ไว้บ้างหรือยัง หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย กล่าวว่า​ กำลังทำอยู่

เมื่อถามย้ำว่า​ คนที่ทาบทามตกลงแล้วหรือยัง พล.อ.วิชญ์​ กล่าวว่า​ ยังไม่มีใครตกลง​ ขอให้เวลานิดนึง จะชัดเจนไม่น่าเกินเดือน พ.ค.นี้

ส่วนหากเปิดชื่อทีมเศรษฐกิจพรรค​ของพรรคเศรษฐกิจไทยแล้วจะฮือฮาหรือไม่นั้น​ พล.อ.วิชญ์​ กล่าวว่า​ ก็ทำให้บ้านเมืองให้ดีที่สุด

ขณะที่การวางตัวแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเศรษฐกิจไทย​จะชู​ชื่อตนเองหรือไม่ พล.อ.วิชญ์​ กล่าวว่า​ ต้องว่ากันอีกที​