ไม่พบผลการค้นหา
คิม แจฮวาน นักร้องหนุ่มมากความสามารถทางดนตรีสะกดทุกสายตาด้วยเสียงร้องอันทรงพลัง ในแฟนมีตติ้งครั้งแรก "2019 คิม แจฮวาน แฟนมีตติ้ง [มายด์] อิน แบงคอก" (2019 KIM JAEHEAN FAN MEETING [MIN:D] in BANGKOK

หลังจากให้เพื่อนๆสมาชิก Wanna One มาจัดแฟนมีตติ้งที่ไทย กวาดใจแฟนๆชาวไทยกันไป วันนี้ถึงคราวของชายหนุ่มมากความสามารถทางดนตรี คิม แจฮวาน อดีตนักร้องสมาชิกวง Wanna One ที่ลัดฟ้าบินเดี่ยวมาจัดแฟนมีตติ้งที่ไทยครั้งแรกให้ชาว (WIN:D) วินด์ (ชื่อแฟนคลับคิมแจฮวาน) ครั้งแรกใน "2019 คิม แจฮวาน แฟนมีตติ้ง [มายด์] อิน แบงคอก" (2019 KIM JAEHEAN FAN MEETING [MIN:D] in BANGKOK ในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2562 ณ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก

คิมแจฮวาน

คิมแจฮวาน เป็นอดีตสมาชิกวง Wanna One ชายหนุ่มที่มาจากการประกวดจากรายการ Produce 101 Season 2 เด็กฝึกอิสระที่ความสามารถโดดเด่นทั้งการร้อง การเต้น ที่พัฒนาขึ้นในแต่ล่ะสัปดาห์ส่งผลให้คิมแจฮวานติดหนึ่งใน 11 คนสุดท้ายและได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกของ Wanna One บอยแบนด์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากและบันทึกในสถิติใหม่ให้วงการเคป๊อปไว้อย่างมากมายและเพราะความร้อนแรงของวินด์ไทย ทำให้บัตร 4,000 ที่นั่งถูกจำหน่ายหมดอย่างรวดเร็ว งานนี้ผู้จัดไฟแรง “อะชิ แอคทิเวชั่น” และ บริษัท “ชาณ แอคทิเวชั่น จำกัด”ด้วยกระแสที่ร้อนแรงของศิลปินหนุ่มคิมแจฮวานจึง ได้พาคิมแจฮวานมาเจอวินด์ไทย ซึ่งงานมีตติ้งในครั้งนี้ใช้ชื่อกิจกรรมว่า ‘มายด์’ (MIN:D) เพื่อจะสื่อถึงช่วงเวลาที่ได้แบ่งปัน ‘จิตใจ’กับแฟนคลับชาววินด์ ด้วยความหมายอันลึกซึ้งและความตั้งใจที่อยากจะเจอชาววินด์

คิมแจฮวาน

โดยคิมแจฮวานเปิดตัวมาด้วยเพลง Designer โชว์สเต็ปด้านการร้องและเต้น สร้างอุณภูมิในฮอลล์ให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น ก่อนจะทักทายชาววินด์ไทยและนั่งพูดคุยเป็นกัน พร้อมทั้งเล่นเกมส์เพื่อแจกของรางวัลให้วินด์ไทย

ตลอดระยะเวลา 2 ชม. คิมแจฮวานโชว์เสน่ห์ทางด้านดนตรีจนสะกดสายตาให้ชาววินด์ไม่สามารถลุกจากเก้าอี้ไปไหนได้เลย เสน่ห์ทั้งการร้อง การเต้น เล่นกีต้าห์ของชายหนุ่มคนนี้แพรวพราวจนทำให้แฟนๆชาววินด์ไทย หลงเสน่ห์ในน้ำเสียงและความน่ารักของชายหนุ่มคิมแจฮวาน เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะและความประทับใจให้วินด์ตลอดทั้งงาน พร้อมหยอดมุขอ้อน วินด์ไทย ‘มาม๊าตื่นยัง ตื่นได้แล้ว’ วินด์ไทยเอ็นดูในความน่ารักของศิลปินคิมแจฮวานให้เป็นเปลี่ยนจาก ‘พี่จ๋าตื่นยัง ตื่นได้แล้ว’ เป็นมาม๊าแทน ทำให้ชาวไทยวินด์ยิ้มแก้มบานกันถ้วนหน้า พร้อมยังให้คำสัญญากับวินด์ว่า ‘จะพยายามเป็นศิลปินที่ดี จะตั้งใจทำผลงานออกมาให้ดี ให้วินด์ภูมิใจ’

คิมแจฮวาน

แต่ในวันนี้ คิมแจฮวาน ได้มีมินิอัลบั้มเดี่ยวเป็นของตัวเอง ‘Another’ ผลงานจากอัลบั้มนี้ คิมแจฮวานมีส่วนร่วมในการทำอัลบั้มทังร้องเพลง แต่งเพลงเองและยังแสดงมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ลเพลง ‘Begin Again’ อีกด้วย มาเมืองไทยครั้งนี้คิมแจฮวานยังให้สัมภาษณ์พิเศษกับสื่อมวลชนไทย โดยเมื่อมาปรากฏตัวก็ทักทาย “สวัสดีครับ ผมคิมแจฮวานครับ”

อยากให้ช่วยพูดถึงความรู้สึกของการได้กลับมาเมืองไทยเพื่อจัดงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกภายใต้ชื่องาน "2019 คิม แจฮวาน แฟนมีตติ้ง [มายด์] อิน แบงคอก" (2019 KIM JAEHEAN FAN MEETING [MIN:D] in BANGKOK ในครั้งนี้หน่อย

"ผมเคยมาตอนเป็นสมาชิกกับวง Wanna One พอตอนนี้มาเดี่ยว ความรู้สึกก็แตกต่างออกไปก็หวังว่าทุกคนที่มาในงานวันนี้จะสนุกสนานกันนะครับ"

คิมแจฮวาน

งานแฟนมีตติ้ง "2019 คิม แจฮวาน แฟน มีตติ้ง [มายด์] อิน แบงคอก" ได้รับการตอบรับจากแฟนๆชาวไทยอย่างท่วมท้น ทันทีที่เปิดให้จองบัตร บัตรร้วมงาน 4,000 กว่าใบก็ถูกจับจองและขายหมด อยากทราบความรู้สึกที่ได้ทราบข่าวนี้

"ก่อนอื่นต้องขอบคุณวินด์ไทยเป็นอันดับแรกเลยครับ บัตรขายหมดอย่างรวดเร็วขนาดนี้ก็จะตั้งใจเตรียมตัวให้พร้อมเลยล่ะครับ"

หลังจบจาก Wanna One ก็ได้เดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวในวันที่ 20 พฤษภาคม 2019 ด้วยมินิอัลบั้ม Another คิดว่าสิ่งที่เปลี่ยนแปลงที่สุดจากตอนนั้นคืออะไร

"ความแตกต่างก็คือ ต้องทำให้เวทีนี้เต็มไปด้วยเพียงตัวเราคนเดียวและนั่นเป็นความแตกต่างครับ และด้วยจากผมเป็นลูกคนเดียวของครอบครัว ตั้งแต่เกิดมาก็รู้สึกเหงาอยู่แล้วแต่ว่าพอมาเป็นศิลปินเดี่ยวก็รู้สึกเหงานิดนึงครับ"

คิมแจฮวาน

คิมแจฮวาน สามารถคว้าอันดับ 1 ในรายการเพลงกับเพลงโปรโมทอย่าง "Begin Again" ได้สำเร็จมาแล้ว อยากทราบว่าได้ฉลองความสำเร็จครั้งนั้นอย่างไร เล่าให้ฟังหน่อย

"อย่างแรกเลยต้องขอบคุณวินด์ครับที่ทำให้ผลได้รับรางวัลนี้ ก็รู้สึกดีใจและมีความสุขก็จริงแต่ว่ารางวัลนี้ทำให้ผมคิดว่าต้องตั้งใจให้มากขึ้นในอนาคต"

มินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก "Another" เป็นผลงานที่คุณมีส่วนร่วมอย่างมาก ทั้งร้องเพลง? แต่งเพลงเอง? เรียกว่ามีความสามารถทั้งการเขียนเนื้อและแต่งทำนองเลย มีแรงบันดาลใจในการทำดนตรีจากไหนบ้าง?

"มันก็มีบางส่วนที่ได้รับแรงบันดาลใจก็จริงแต่ว่าส่วนใหญ่หลักๆก็มาจากประสบการ์ณ นักร้อง นักดนตรีที่ผมชื่อชอบมาตั้งแต่สมัยเด็ก เวลาตั้งแต่งเพลงก็จะนึกถึงเพลงเหล่านั้นมาเรียบเรียงในการทำเพลงของตัวเองครับ"

คิม แจฮวาน ขึ้นชื่อเรื่องไฮโน้ตมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว มีเคล็ดลับอะไรเป็นพิเศษมั้ยที่ทำให้เสียงดีไม่มีตกแบบนี้

"ตอนนี้เองต้องบอกตรงๆว่ายังอยู่ในการวิจัยอยู่ครับ แล้วก็ยังรวมไปถึงวิธีการว่าที่เราร้องเสียงสูงไปเนี่ยจำทำยังไงให้แฟนๆ ฟังแล้วสบายใจบ้าง จะมีวิธีการยังไงบ้าง ตอนนี้ก็กำลังคิดหาวิธีอยู่ครับ จริงๆแล้วเสียงผมไม่ได้สูงมากขนาดนั้นนะครับเพียงแค่มันเป็นผลมาจากการฝึกซ้อมของผมมากกว่าครับ"

สำหรับอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองนั้น คิม แจฮวานเคยบอกว่าอยากจะแสดงด้านที่โตมากขึ้นและอยากให้เห็นด้านที่เซ็กซี่ด้วย แสดงว่าคิดว่าตัวเองมีความเซ็กซี่อยู่ใช่ไหม? งั้นช่วยโพสท่าเซ็กซี่ที่เคยซ้อมมาให้ดูหน่อย

"ยังไม่เซ็กซี่ไม่พอนะครับต้องพยายามให้มากกว่านี้ครับ"

คิม แจฮวาน เคยบอกว่า อยากให้ตัวเองมาดแมนสมเป็นลูกผู้ชาย และยังเคยคิดเรื่องซิกซ์แพคด้วย ไม่ทราบว่าตอนนี้พร้อมอวดซิกซ์แพคของตัวเองไหม? หรือมีลุ้นในงานแฟนมีตติ้งบ้างหรือเปล่า

"คือจริงๆแล้วก็อยากลองดูนะครับ ก่อนหน้าผมมีกล้ามหน้าท้อง 2 ขีดก็เลยคิดอยู่ว่าจะลองเพิ่มขีดที่ 3 ดีไหม จะเพิ่มรึไม่เพิ่มดี แต่ตอนนี้ไม่มีนะครับ งานมีตติ้งวันนี้ก็คงไม่เห็นนะครับขนาดพ่อแม่ผมยังไม่เคยเห็นเลยนะครับ"

ในอัลบั้มเดี่ยวของคิม แจฮวาน คุณยังได้แสดงมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ลอย่าง 'Begin Again' ด้วยตัวเองด้วย รู้สึกอย่างไรกับการแสดงเอ็มวีเดี่ยวๆเป็นครั้งแรก

"จริงๆแล้วด้านงานแสดงไม่ใช่แนวของผมนะครับแต่ว่าระหว่างถ่ายทำเนี่ย ผมมีนักแสดงฝ่ายตรงข้ามด้วยซึ่งนักแสดงเขาก็บอกผม สอนผม ก็เลยทำให้การถ่ายมิวสิควีดีโอผ่านพ้นไปได้ด้วยดีครับ"

คิมแจฮวาน

แฟนๆบอกว่าฝีมือการแสดงของคิม แจฮวาน เข้าขั้นอยู่เหมือนกัน? อย่างนี้มีลุ้นไปแสดงละครหรือภาพยนตร์บ้างมั้ย? มีนักแสดงที่อยากร่วมงานไหม?

"จริงๆแล้วตัวผมเองคิดว่าความสามารถของผมก็ไม่ได้แย่นะครับ แต่ว่าในอนาคตอยากจะลองงานทางด้านการแสดงดูบ้างครับ"

ก่อนที่จะเดบิวต์ ทราบมาว่าเคยชอบเล่นฟุตบอลมาก่อนด้วย ถ้าไม่ได้เป็นนักร้อง คิดอยากเป็นนักเตะระดับโลกอย่าง 'ซน ฮึงมิน' นักฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก ชาวเกาหลีใต้ได้รึไม่?

"ใช่ครับ ผมรักฟุตบอลมากเลยครับ หากจะให้เป้นนักฟุตบอลระดับโลกผมไม่ดีกว่าครับ ผมคิดว่าเป็นนักดนตรีดีกว่าครับ"

คุณเข้าร่วมรายการ PRODUCE 101 ซีซั่น 2 เมื่อปี 2017 และตอนนี้รายการก็มีซีซั่นใหม่แล้ว เมื่อมองย้อนกลับไปสมัยที่ตัวเองเข้าร่วม ถ้ามีสิ่งที่สามารถย้อนกลับไปแก้ไขได้ อยากจะแก้อะไรมากที่สุด?

"ผมไม่อยากจะแก้ไขอะไรนะครับ เพราะว่าผมใน ณ ตอนนั้นก็ทำให้มีผมในวันนี้ หากจะให้ย้อนกลับแก้ไขอะไรมันก็ไม่ได้การันตีได้ว่าผมจะประสบความสำเร็จเหมือนทุกวันนี้ เพราะฉะนั้นผมจะไม่แก้ไขอะไรครับ"

เพื่อนๆจาก WANNA ONE ได้ฟังเพลงกันบ้างรึยัง มีผลตอบรับว่ายังไงบ้าง?

"เนื่องจากว่าสมาชิกแต่ล่ะคนก็ยุ่งกันครับแต่ก็ยากมากครับที่จะมาเจอกันแต่ว่าพวกเราจะมีกลุ่มแชทของเราครับ ก็จะคอยส่งข่าวสารคุยกันครับ มีสมาชิกของผมบอกว่าเพลง Begin Again เพราะ แต่คนอื่นก็บอกว่าเพลงอื่นในอัลบั้มเพราะกว่า แต่ว่าที่ตกใจก็คือ ไลควานลินบอกว่าชอบเพลง Begin Again แปลกใจตรงที่ควานลินจะชอบแนวฮิปฮอปแต่ควานลินบอกว่าชอบเพลงนี้"

ตอนนี้มีชื่อแฟนคลับเป็นของตัวเองแล้วคือ 'WIN:D' (วินด์) ชื่อนี้มีที่มาอย่างไร? ตั้งเองหรือเปล่า และเพราะอะไร?

"อย่างแรกเลย เราจะประกาศโหวตชื่อแฟนคลับกันครับแล้วก็แฟนๆจะส่งรายชื่อว่าเป็นชื่ออะไรและผมก็คัดเลือกจากรายชื่อที่แฟนๆส่งมาครับ ความหมายของวินด์ก็แปลว่าลม ก็คืออยากให้วินด์ไปบนท้องฟ้าพร้อมกับสายลมไปพร้อมกับเพลงของผมครับ"

ถ้าพูดถึง 'วินด์' (WIN:D) ชาวไทยแล้ว คิม แจฮวาน จะนึกถึงอะไรเป็นอันดับแรก? และเพราะอะไร?

"ความกระตือรือร้นครับ รู้สึกได้ถึงความรักใน เคป๊อปแม้กระทั่งตอนผมอยู่ที่เกาหลีผมก็รับรู้ได้ถึงแฟนๆชาวไทยให้ความสนใจกับเคป๊อปมากๆเลยล่ะครับ"

คุณเคยสัญญากับสมาชิก Wanna One ว่าจะเจอกันทุกๆวันที่ 7 สิงหาคม ของปีใช่ไหม? คิดว่าจะยังรักษาสัญญานั้นได้อีกไหม ซึ้งในปีนี้ใกล้จะถึงวันนั้นแล้ว

"ก็สัญญาว่าจะเจอ ยังไงก็ต้องเจอแน่นอนครับ"

คิม แจฮวาน อายุแค่ 23 แต่ดูเหมือนผ่านอะไรมามากมาย มีประสบการ์ณเยอะแยะเต็มไปหมด รู้สึกภูมิใจกับตัวเองตรงไหนที่สุด

"สิ่งที่อยากจะขอบคุณตัวเองมากที่สุดก็คือ ความเชื่อและความกระตือรือร้นของตัวเอง แม้ว่าตอนนี้เวลาจะผ่านไปความเชื่อและความกระตือรือร้นของผมไม่เคยลดลงไปเลย สิ่งนี้คือสิ่งที่ผมขอบคุณตัวเองมาโดยตลอดครับ"

คิมแจฮวาน

งานมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของผู้ชายที่ชื่อ คิมแจฮวาน สร้างความประทับใจให้ชาววินด์ไทยได้มากกันเลยทีเดียว ถือว่าเป็นศิลปินที่มีความโดดเด่นเอกลักษณ์ในน้ำเสียงที่จะสะกดใจแฟนๆได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งความน่ารัก ความสดใสของผู้ชายคนนี้ไม่แปลกใจที่ใครๆก็หลงรักผู้ชายชื่อ “คิมแจฮวาน" โดยเอเชียทัวร์แฟนมีตติ้งจัดทั้งหมด 7 ประเทศ ได้แก่ เกาหลี,ญี่ปุ่น, ไทย, สิงคโปร์, ไต้หวัน, ฮ่องกง, และมาเลเซีย ตามลำดับ