ไม่พบผลการค้นหา
ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่ จ.เชียงใหม่ รับสมัครสมาชิกพรรค พท. ประกาศทวงคืนความสุขในวันเลือกตั้ง ย้ำบัตรเลือกตั้งไร้โลโก้ไร้ปัญหา มั่นใจชื่อพรรคอยู่ในหัวใจ

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทยนายปลอดประสพ สุรัสวดี รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมอดีต ส.ส.เชียงใหม่ ประกอบด้วย น.ส.ทัศนีย์ บูรณุปกรณ์ นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ นายวิทยา ทรงคำ นายศรีเรฎ โกฎคำลือ นายนพคุณ รัฐผไท นายประสิทธิ์ วุฒินันชัย นายสุรพล เกียรติไชยากร และคณะเดินทางมายังสาขาพรรคเพื่อไทย ถ.ลอยเคราะห์ จ.เชียงใหม่ เพื่อรับสมัครสมาชิกพรรคเพื่อไทย โดยมีประชาชนจำนวนมากมอบดอกไม้และขอถ่ายรูปกับคุณหญิงสุดารัตน์


เพื่อไทย.jpg


คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวกับประชาชนที่มาสมัครสมาชิกพรรคเพื่อไทยว่า กกต. อาจไม่ให้ใส่ชื่อพรรคเพื่อไทยลงในบัตรเลือกตั้ง เพื่อให้เกิดความสับสนวุ่นวายจะทำยังไงก็ไม่สามารถสู้แรงศรัทธาพี่น้องประชาชนได้ พร้อมขอบคุณที่มาสมัครสมาชิกพรรค เราจะจับมือกันเดินไปสู่อนาคตที่ดี และเดินไปสู่การทวงคืนความสุขวันที่ 24 ก.พ.2562 พร้อมทวงเงินในกระเป๋ากลับคืนมาด้วย

"เขากลัวชื่อพรรค กลัวขนาดไม่ให้พิมพ์ในบัตรเลือกตั้ง ชื่อพรรคอยู่ในหัวใจไม่ต้องเขียนลงในบัตรก็ได้ เราจะนำความสุขทวงคืนความสุข ทวงคืนเงินในกระเป๋าที่ถูกขโมยไปกลับมาคืนทุกท่านค่ะ" คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุ


จากนั้นคุณหญิงสุดารัตน์ พร้อมอดีต ส.ส.เชียงใหม่ หารือกับนักธุรกิจ จ.เชียงใหม่ ที่โรงแรม stay with nimman


สุดารัตน์.jpg