ไม่พบผลการค้นหา
ศาลทหารอังกฤษสอบสวนกรณีนาวิกโยธินอังกฤษถูกทำโทษด้วยการให้ดูหนังโป๊เกย์ แล้วช่วยตัวเอง รวมถึงให้ห้อยศีรษะเป็นเวลานาน ด้านผู้ถูกกล่าวหาปฏิเสธว่าไม่ใช่การทำผิดวินัยทหาร

ศาลทหารพอร์ทสมัธของอังกฤษสอบสวนกรณีที่นาวิกโยธินถูกทำโทษด้วยการแขวนร่าง ห้อยศีรษะลง รวมถึงถูกเฆี่ยนตี โกนขนตามตัว และบังคับให้ดูหนังโป๊เกย์แล้วช่วยตัวเอง จากการทำผิดวินัยเล็กน้อย เช่น การทำของหล่นหรือสอบไม่ผ่าน

จ่าโทฟิลิป เบียร์ วัย 34 และจ่าโทแดนนี ฟอสเตอร์ วัย 30 ปีถูกกล่าวหาว่าทำโทษนาวิกโยธิน 4 นายที่บกพร่องในหน้าที่ ระหว่างการรวมพลยามวิกาลอย่างไม่เป็นทางการของหน่วยคอมมานโด 43 ซึ่งเรียกว่า "ช่วงเวลาของครอบครัว" โดยคนแรกถูกแขวนแบบห้อยศีรษะลงแล้วตีด้วยเสื่อยางในยิม ซึ่งเรียกว่า Django ที่มาจาก Django Unchained ชื่อภาพยนตร์เกี่ยวกับทาสของเควนติน ทาแรนทิโน โดย Django เป็นเพียง 1 ในหลายบทลงโทษในเกม Deal Or Not Deal ที่จะให้ทหารสุ่มเลือกกล่อง และต้องทำตามสิ่งที่เขียนไว้ในกล่องนั้น

ส่วนนาวิกโยธินคนที่ 2 เปิดเผยต่อศาลว่า มีการตั้งศาลเตี้ยในหน่วยดังกล่าว โดยให้มีคนหนึ่งการกำหนดบทลงโทษ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ การให้นาวิกโยธินทั้งหน่วยสำเร็จความใคร่ตัวเอง ขณะดูหนังโป๊เกย์ในคอมพิวเตอร์ และใครที่เสร็จคนสุดท้าย จะถูกทำโทษอย่างอื่นอีก และแม้ว่าเขาจะปฏิเสธที่จะสำเร็จความใคร่ตัวเอง แต่จ่าโทฟอสเตอร์ก็ใช้คำรุนแรงสั่งให้ปฏิบัติตามบทลงโทษ

ขณะที่จ่าโทเบียร์ เสนอบทลงโทษให้นาวิกโยธินคนที่ 3 โกนขนตามตัวทั้งหมดออก ซึ่งเป็นการทำโทษทหารใหม่ในเกม Deal Or Not Deal และนาวิกโยธินคนดังกล่าวปฏิเสธข้อเสนอ แต่จ่าโทเบียร์บังคับว่า ยังไงเขาก็ต้องทำ ส่วนคนที่ 4 ก็เปิดเผยว่า ถูกจ่าโทเบียร์ทำโทษด้วยการให้โกนขนเช่นกัน โดยเขาใช้เวลาโกนขนประมาณ 90 นาที และพยายามจะโกนขนทั้งหมดแล้ว แต่เมื่อจ่าโทเบียร์ตรวจดูแล้วก็ยังพบขนตามร่างกายอยู่ และให้เวลาอีก 15 นาทีในการโกนขนที่เหลือ แต่นาวิกโยธินคนดังกล่าวปฏิเสธ พร้อมระบุว่า เขาได้โกนขนทั้งหมดแล้ว เขาจึงถูกสั่งให้ไปแบกปืนวิ่งขึ้นลงเขา และแบกขวดน้ำ 20 ขวดขึ้นลง ซึ่งใช้เวลานานถึง 4 ชั่วโมง

อย่างไรก็ตาม ทั้งจ่าโทฟอสเตอร์และจ่าโทเบียร์ปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด