ไม่พบผลการค้นหา
นครชัยแอร์ เพิ่มบริการ รับชำระเงินผ่าน QR Code ที่หน้าเคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋ว 15 พ.ย.นี้ รองรับสังคมไร้เงินสดอย่างเต็มรูปแบบ

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เชื่อว่า ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ใหม่ ที่ง่าย สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยในการชำระเงินค่าโดยสารนครชัยแอร์ ผ่านการสแกน QR Code ที่จะเริ่มใช้บริการตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2560  

สำหรับขั้นตอนการชำระเงินค่าโดยสารผ่าน QR Code ทำได้ง่ายๆ เพียงลูกค้ามีแอปพลิเคชันของธนาคารใดก็ได้ที่มีเมนูจ่ายเงินผ่าน QR Code และเป็นแอปพลิเคชันที่ลงทะเบียนเปิดการใช้งานเรียบร้อยแล้ว ติดต่อทำรายการซื้อตั๋วที่หน้าเคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วที่สถานีเดินรถนครชัยแอร์ และแจ้งพนักงานว่าต้องการชำระค่าโดยสารผ่าน QR Code เมื่อทำรายการเลือกที่นั่งและตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ในขั้นตอนการชำระเงิน ให้ลูกค้าเปิดแอปพลิเคชันธนาคาร และสแกน QR Code ของนครชัยแอร์ที่พนักงานแสดงบนหน้าจอ จากนั้นระบุจำนวนเงินที่ต้องการชำระ พร้อมยืนยันการชำระเงิน เมื่อทำรายการเสร็จแสดงสลิปการชำระเงินต่อพนักงานเพื่อยืนยันอีกครั้ง พนักงานตรวจสอบความถูกต้อง และทำการออกตั๋วโดยสารให้ลูกค้า  

ทั้งนี้ โดยในช่วงแรก นครชัยแอร์ จะเปิดรับชำระผ่าน QR Code เฉพาะที่สถานีเดินรถนครชัยแอร์ กรุงเทพฯ เท่านั้น และมีแผนขยายไปยังสาขาอื่นๆ ต่อไป พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าไทยพาณิชย์ ชำระเงินผ่าน QR Code ด้วยแอปพลิเคชัน SCB Easy App เพียงนำสลิปที่ชำระมาแสดงเพื่อรับของที่ระลึกจาก SCB ได้ที่บูธธนาคารไทยพาณิชย์ ที่ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าสถานีเดินรถนครชัยแอร์ กรุงเทพฯ กำหนด 1 สลิป/ชิ้น/วัน เริ่มรับสิทธิ์ตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย. – 15 ธ.ค. 2560 (หรือจนกว่าของจะหมด)