ไม่พบผลการค้นหา
'ประยุทธ์' เผยยังไม่เคาะวันอภิปราย​​ ม.152 บอก​เป็นห่วงสุขภาพ 'ประวิตร​' หลังลาประชุม ครม.​ หลุด 'ป้อม' ไป จ.ราชบุรี​ ชิงหนี​หลังสื่อฯ จี้​ลาการเมืองหรือไม่​ ไม่ตอบปม 'ธรรมนัส' คุยเข่าไหว้ ส่อกลับ พปชร. ขณะที่มีรายงานข่าว​ 'รองนายกฯ' โผล่บ้าน ส.ส.บุญยิ่ง​

วันที่ 17 ม.ค. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้สัมภาษณ์หลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงการกำหนดวันอภิปรายทั่วไป ตามมาตรา 152 ว่า ทางวิปรัฐบาลยังไม่ได้สรุป ซึ่งจะมีการประชุมในวันที่ 25 ม.ค.นี้ เพื่อพูดคุยถึงวันและระยะเวลาการอภิปราย

และเมื่อถามถึงกรณีที่วันนี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ลาประชุม ครม. นั้น พล.อ.ประยุทธ์ หันกลับไปถามทีมงานว่า พล.อ.ประวิตร ไปจังหวัดราชบุรี ไม่ใช่หรือ และเมื่อสื่อชี้แจงว่าไม่ได้ไป แต่อ่อนเพลียจากการลงพื้นที่ลำปางและพะเยา พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า อ่อ ตนก็เป็นห่วงท่านอยู่แล้ว ตนเคยเตือนท่านว่าให้ระมัดระวังหน่อยแล้วกันในเรื่องสุขภาพ ซึ่งเดี๋ยวท่านก็หายเพราะแข็งแรงอยู่แล้ว

เมื่อถามว่า พล.อ.ประวิตร ไม่ได้ลาป่วยการเมืองใช่หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ตอบพร้อมเดินออกจากวงสัมภาษณ์ทันที 

เมื่อถามย้ำว่า ได้คุยกับ พล.อ.ประวิตร หรือยังภายหลังโพสต์จดหมายเปิดใจนั้น พล.อ.ประยุทธ์ หยุดฟังแต่ไม่ได้ตอบคำถามดังกล่าว

เมื่อถามต่อถึงกรณี พล.อ.ประวิตร พบกับ ร.อ.ธรรมนัส ในการลงพื้นที่ จ.ลำปาง และพะเยา รวมถึงอาจจะกลับพรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ประยุทธ์ เดินชะลอฟัง ก่อนโบกมือปฏิเสธตอบคำถามเช่นเดิม

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า วันนี้เมื่อเวลา 11.00 น. พล.อ.ประวิตร เดินทางไป จ.ราชบุรี เพื่อไปพบกับ บุญยิ่ง นิติกาญจนา ส.ส.ราชบุรี เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ ที่บ้านพัก โดยใช้เวลาพูดคุย​ 1 ชั่วโมงเป็นการส่วนตัว​ ก่อนเดินทางกลับในเวลา​ 12.00น.​ และเวลา 15.00 น. จะแถลงนโยบายพรรคพลังประชารัฐ ร่วมกับแกนนำ พปชร.

ทั้งนี้ วันที่ 19 ม.ค.นี้ พล.อ.ประยุทธ์ ก็มีกำหนดการเดินทางไปตรวจราชการที่ จ.ราชบุรี เช่นกัน