ไม่พบผลการค้นหา
"เขตรัฐ-จุฑาฑัตต" ชู อสม.กุญแจดอกสำคัญพิชิตโควิด-19 แนะอย่าประมาทยอดติดเชื้อลด ต้องรณรงค์ต่อเนื่อง ทำการเว้นระยะทางสังคมยังจำเป็นและสำคัญ

นายเขตรัฐ เหล่าธรรมทัศน์ โฆษกพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) กล่าวถึงแนวทางการรับมือการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ว่า รัฐบาลสามารถรับมือการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่ถึงแม้จำนวนผู้ติดเชื้อรายใหม่จะลดลงต่ำกว่าหลักร้อยต่อเนื่องนานนับสัปดาห์ก็ยังไม่อาจประมาทได้ อีกทั้งการทำมาตรการป้องกันและเฝ้าระวังอย่าง social distancing ยังต้องตระหนักและให้ความสำคัญต่อไป

ส่วนพรรครปช.นอกจากการรณรงค์ให้ความรู้พื้นฐาน และผลักดันการเยียวยาผ่านกระทรวงแรงงานแล้ว ยังคงมุ่งมั่นในการลงพื้นที่ควบคู่กันไป เพื่อสนับสนุนอุปกรณ์ป้องกันพื้นฐานที่จำเป็นแก่บุคลากรทางการแพทย์ อันถือเป็นด่านหน้าในการเผชิญเหตุ

93711456_554818121809753_2931109231543189504_o.jpg

ทั้งนี้ ตนและน.ส.จุฑาฑัตต เหล่าธรรมทัศน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรครปช. มอบอุปกรณ์ที่จำเป็นให้แก่เจ้าหน้าที่อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) ที่รปช.ไม่เคยลืม เพราะถือเป็นกุญแจดอกสำคัญ ในการปกป้องประชาชนไทยจากการแพร่ระบาดของโควิด19 ที่ส่งผลให้องค์การอนามัยโลก WHO ออกแถลงการณ์ชื่มชน และจะกลายเป็นต้นแบบให้ประเทศมหาอำนาจที่ให้ความสนใจเข้ามาศึกษาระบบอสม. 

"ผมและส.ส.พลัมขอคารวะหัวใจ และขอยืนเคียงข้างอสม.ทุกท่านเเละจะทำเต็มที่อย่างสุดความสามารถเพื่อสู้กับภัยโควิดไปด้วยกัน เพราะอสม. คือกลุ่มคนที่ได้อุทิศตนให้แก่ประเทศ พวกท่านเอาประโยชน์ส่วนรวมมาก่อนประโยชน์ส่วนตน พวกท่านดูแลพี่น้องประชาชนของท่านโดยไม่หวังอะไรตอบแทน" โฆษกพรรครชป.กล่าว 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :