ไม่พบผลการค้นหา
โฟร์ ศกลรัตน์ พร้อมผู้จัดการส่วนตัว เข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปราม จากหมายเรียกกรณีรีวิวสินค้าเครือเมจิกสกิน พร้อมออกหมายเรียกเพิ่มอีก 4 คน คือ ตุ๊กกี้, นานา ไรบีนา, กิ๊บซี่ วนิดา และ อุ้ม ลักขณา

ศกลรัตน์ วรอุไร หรือโฟร์ นักร้องและนักแสดงชื่อดัง เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปราม พร้อมกับผู้จัดการส่วนตัว ตามหมายเรียกเข้าให้ปากคำกรณีรับรีวิวสินค้าในเครือเมจิกสกิน โดยโฟร์ กล่าวกับสื่อเพียงว่าขอขึ้นไปคุยกับเจ้าหน้าที่ก่อน ซึ่ง พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะเป็นผู้สอบปากคำด้วยตัวเอง 

โดยโฟร์ - ศกลรัตน์ กล่าวว่า ตอนที่ได้รับสินค้ามาทดลองกินก่อน แต่เป็นเพียงระยะเวลาสั้นๆ เท่านั้น ตรวจสอบ อย. จากการพลิกดูข้างกล่อง นอกจากนั้นจะเป็นผู้จัดการและพี่สาวที่เป็นผู้ตรวจสอบอีกครั้ง หลังทราบข่าวการจับกุมเครือข่ายเมจิกสกิน ส่วนตัวก็เป็นผู้บริโภคคนหนึ่ง แต่โชคดีที่ไม่แพ้ พร้อมกับขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่ได้ตรวจสอบให้ละเอียด และยืนยันว่าต่อไปจะรอบคอบในการรับรีวิวสินค้าให้มากขึ้น

นอกจากนี้มีการเปิดเผยรายชื่อดารานักแสดงที่จะออกหมายเรียกให้มาสอบปากคำเพิ่มเติมอีก 4 คน คือ ตุ๊กกี้ ชิงร้อย หรือ สุดารัตน์ บุตรพรม, อุ้ม - ลักขณา วัธนวงส์ศิริ, นานา ไรบีนา หรือ ไรบีนา ตันวิมล, และกิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์ โดยพนักงานสอบสวนกำหนดวันที่ 28 พ.ค. 2561 เวลา 10.00 น. กับ 13.00 น. 

876586.jpg

ด้าน พล.ต.อ. วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงกรณีอาหารเสริมยี่ห้อ "ลีน" ที่มีผู้เสียชีวิตที่จังหวัดกาญจนบุรีนั้น ตอนนี้สอบสวนพยานไปแล้วมากกว่า 11 ปาก ติดตามเรื่องอย่างต่อเนื่อง และคืบหน้าไปมากแล้ว สำหรับผู้เสียหายรายอื่นๆ ที่ได้รับผลกระทบจากอาหารเสริมยี่ห้อดังกล่าวสามารถร้องเรียน และส่งเรื่องมาได้ เพื่อนำไปสู่การตรวจสอบต่อไป

ขอบคุณภาพ : สำนักงานตำรวจแห่งชาติ