ไม่พบผลการค้นหา
ตำรวจคุมตัว "เสก โลโซ" นักร้องดัง ไปนครศรีฯ คดียิงปืนขึ้นฟ้าแล้ว เจ้าตัวบอกไม่ต้องห่วง เตรียมเงิน 1.5 แสนบาท จ่อขอประกัน

ตำรวจ สภ.พรหมคีรี พร้อมด้วยชุดสืบสวนภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช เดินทางมาที่ สน.คันนายาว เพื่อรับมอบตัว นายเศกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ "เสก โลโซ" ไปดำเนินคดีตามหมายจับศาล ในข้อหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมืองโดยไม่มีเหตุอันสมควร และ ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร จากกรณีที่เสก ใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าเกือบ 10 นัด ในวัดเขาขุนพนม จังหวัดนครศรีธรรมราช หลังการแสดงคอนเสิร์ต เมื่อวันที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยระหว่างการควบคุมตัวไปขึ้นรถตำรวจ เสก ได้กล่าวขอบคุณแฟนๆ และขอให้ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องที่ถูกดำเนินคดี ส่วนคดีที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้เตรียมหลักทรัพย์ไว้สู้คดีประมาณ 150,000 บาท เหมือนกับที่ได้รับการประกันตัวจากศาลจังหวัดมีนบุรี และยังได้ฝากสวัสดีปีใหม่กับทุกคนก่อนขึ้นรถตำรวจไป

ส่วนกรณีผลการตรวจปัสสาวะที่พบว่ามีปัสสาวะเป็นสีม่วง คาดว่าในวันพรุ่งนี้ (3ม.ค.)จะทราบผลการตรวจอย่างละเอียดว่าเกิดจากยานอนหลับ หรือสารเสพติด แต่อย่างไรก็ตามจากการตรวจค้นในห้องพักในวันจับกุม ยืนยันว่าไม่พบยาเสพติด สิ่งผิดกฎหมาย หรือยานอนหลับตามที่เสกกล่าวอ้างแต่อย่างใด อีกทั้งเสก ก็ยังไม่ได้นำหลักฐานใดๆ มาชี้แจงยืนยันกับพนักงานสอบสวน ส่วนการจะแจ้งข้อหาในเรื่องนี้ ต้องรอผลการตรวจพิสูจน์ยืนยันออกมา ก่อนพิจารณาเรื่องนี้อีกครั้ง