ไม่พบผลการค้นหา
พรรคเพื่อไทย และพรรคประชาธิปัตย์ เปิดจุดลงทะเบียนเพื่อยืนยันสมาชิกพรรค เริ่มพรุ่งนี้ (1 เม.ย.) ที่สำนักงานใหญ่ของทั้งสองพรรค และสาขาพรรคตามพื้นที่ต่างๆทั่วประเทศไทย

พรรคเพื่อไทย นำโดยสมาชิกพรรค เช่น นายภูมิธรรม เวชยชัย รักษาการเลขาธิการพรรคเพื่อไทย, น.อ.อนุดิษบ์ นาครทรรพ, นายวรัฒนา เมืองสุข, น.ส.ขัตติยา สวัสดิผล, นายนพดล ปัทมะ, นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง และอดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทยในต่างจังหวัด ออกมาเชิญชวนสมาชิกพรรคให้ไปยืนยันการเป็นสมาชิกพรรค ที่ทำการพรรคเพื่อไทย ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ หรือที่สาขาพรรคทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 - 30 เม.ย. 2561 

ภูมิธรรม.jpgวัฒนา.jpgนพดล.jpg


ด้านพรรคประชาธิปัตย์ นายจุติ ไกรฤกษ์ เลขาธิการพรรคฯ แถลงข่าวการจัดเตรียมการยืนยันสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ว่า สมาชิกพรรคเดิมและประชาชนที่สนใจสามารถมาลงทะเบียนได้ที่สำนักงานใหญ่พรรคฯ ถนนพระราม 6 และที่สาขาพรรคตามพื้นที่ต่างๆทั่วประเทศ หากไม่สะดวกเดินทางสามารถลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชัน D-Connect ได้ ซึ่งกำลังขออนุญาตจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. ให้ไม่ต้องใช้สำเนาบัตรประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้าน ในการลงทะเบียนผ่านแอปฯ เพื่อเป็นการสนองนโยบายรัฐ "ไทยแลนด์ 4.0" ในการนำเทคโนโลยีเข้ามามีส่วนช่วยให้ประชาชนมีส่วนร่วมทางการเมืองมากขึ้น 

อภิสิทธิ์.jpg


โดยในวันพรุ่งนี้ (1 เม.ย.) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค พร้อมด้วยกรรมการบริหารและอดีตสมาชิกสภาเขตจะมายืนยันการเป็นสมาชิกพรรคเป็นคนแรก

จุติ.jpg