ไม่พบผลการค้นหา
'พัคโบกอม' นักแสดงชื่อดังจากเกาหลีใต้ ทวิตเตอร์ขอบคุณ 'โอปอล์ ปาณิสรา' ที่มาทำหน้าที่พิธีกร พร้อมขอโทษที่ไม่ได้ร่ำลา หลังงานแฟนมีตติ้งที่ไทย จบลงอย่างประทับใจ

อบอวลไปด้วยความรัก สมกับเป็นวันดีๆ สำหรับ งาน 2019 พัคโบกอม เอเชีย ทัวร์ อิน แบงคอก <กู๊ด เดย์ : เมย์ ยัวร์ เอฟรี่เดย์ บี อะ กู๊ด เดย์>” (2019 PARK BO GUM ASIA TOUR IN BANGKOK <Good Day : May your everyday be a good day>) แฟนมีตติ้งครั้งที่ 2 ในไทย ของพระเอกสุดฮอตจากเกาหลีใต้ ‘พัคโบกอม’ ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (16 ก.พ.) ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดย บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (Four One One Entertainment) นำทีมโดย กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ ร่วมกับต้นสังกัดเกาหลี บลอสซัม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (Blossom Entertainment) ซึ่งแฟนมีตติ้งครั้งนี้ได้ 'โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล' มาทำหน้าที่พิธีกร โดย ‘พัคโบกอม’ จัดเต็มทั้งร้อง และ เต้น เอ็นเตอร์เทน แฟนๆอย่างสนุกสนาน ตลอดกว่า 2 ชั่วโมงเต็ม พร้อมยังมอบบทเพลงพิเศษ กับเพลงภาษาไทย เพลงอาย ของ สิงโต นำโชค ที่เขาเคยนำมาร้องให้แฟนๆได้ฟังในงานแฟนมีตติ้ง เมื่อ 2 ปีที่แล้ว และเซอร์ไพรส์ยิ่งกว่า เมื่อ ‘พัคโบกอม’ โซโลเปียโน ในเพลง คุณและคุณเท่านั้น ของ แกงส้ม ธนทัต บทเพลงความหมายดีๆ ที่ ‘พัคโบกอม’ จัดมาให้แฟนๆชาวไทยเท่านั้น

พัคโบกอมพัคโบกอม

ขณะที่แฟนๆชาวไทย ได้ตอบแทนความรักของเขาผ่าน  VTR เซอร์ไพรส์ พัคโบกอม “ในวันที่ได้อยู่กับคุณ เราจะจดจำว่านั่นคือวันที่มีความสุข เมื่อรู้สึกเหนื่อยล้า ความทรงจำดีๆ ในวันนี้จะเป็นพลังให้เราสู้ต่อ ขอให้วันข้างหน้าของคุณเป็นวันที่มีความสุขและเราจะเป็นกำลังใจให้เสมอ” ตามด้วยป้ายที่มีข้อความว่า “ความทรงจำในวันดีๆ ที่ไม่อาจลืม” ที่ทำให้สายตาของเขาเต็มไปด้วยความสุขเมื่อมองไปที่แฟนๆ

โดยพัคโบกอมกล่าวความรู้สึกปิดท้ายว่า “ขอบคุณทุกคนที่เป็นพลังให้ผมและทำให้ผมมีความสุข ผมก็จะเป็นพลังให้กับทุกคน ผมจะอยู่ตรงนี้ให้ทุกคนพักพิง ช่วยให้กำลังใจผมและรักผมด้วยนะครับ” 

แม้กระทั่งตอนจบงาน พัคโบกอม ยังลงมายืนส่งแฟนๆ กลับบ้านด้วยการไฮทัชแตะมือเรียงตัวทีละคนแบบครบทั้งฮอลล์นับ 4,000 คน

พัคโบกอม
  • คลิปวีดีโอ ที่แฟนคลับชาวไทยทำเซอร์ไพรส์ พัคโบกอม
พัคโบกอม

หลังจากนั้น นักแสดงหนุ่ม พัคโบกอม ได้เดินทางกลับไปยังประเทศเกาหลีใต้ ภายในคืนวันเดียวกันที่จัดงาน โดยหนุ่ม พัคโบกอม ยังได้ทวิตขอบคุณแฟนๆชาวไทย เป็นภาษาไทย "อวยพรให้ทุกคนมีแต่สิ่งดีๆ ในวันข้างหน้านะครับ"

และยังมาคอมเมนต์ใต้ทวิตเตอร์ของ โอปอล์ เพื่อที่จะขอบคุณที่เธอทำหน้าที่เป็นพิธีกรในงานแฟนมีตติ้งของเขาอย่างดี เป็นภาษาอังกฤษ ว่า “ผมขอโทษที่ไม่มีโอกาสได้ร่ำลาคุณ ผมดีใจมากจริงๆที่ได้พบกับคุณอีกครั้ง และผมขอบคุณสำหรับการเป็นพิธีกรที่ดีที่สุดสำหรับงานแฟนมีตติ้งของผม มันเป็นวันที่ดีจริงๆครับ ขอบคุณครับ หวังว่าจะได้พบคุณอีกนะครับ”

ด้าน “โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล” ได้นำภาพข้อความจากทวิตเตอร์มาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมเขียนข้อความว่า "ฮืออออออออออออออออ โบกอมทวิตมาหา ฮืออออออออ พ่อคุณของแม่" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :