ไม่พบผลการค้นหา
ลุยตลาดดนตรี ปั้นศิลปินเต็มตัว กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ เจ้าของค่าย 411 MUSIC (โฟร์วันวัน มิวสิก) เดินหน้าเผยโฉมเกิร์ลกรุ๊ป ที่ผสมผสาน 2 เด็กไทย และ 1 สมาชิกชาวเกาหลี ‘เชอแตม-พริม-มินซอ’ หวังตีตลาดสร้างกระแสทีเวฟ(T-WAVE) ให้วงการเพลง

หลังค่าย 411 MUSIC (โฟร์วันวัน มิวสิก) โดยผู้บริหาร กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ เปิดตัวศิลปินเบอร์แรกของค่าย “แอลลี่ (ALLY) – อชิรญา นิติพน”  แจ้งเกิดพร้อมเพลงฮิต อย่าง “How To Love (feat. GRAY) ล่าสุดได้เผยโฉม 3 สาว ที่จะมาเป็นเกิร์ลกรุ๊ปของค่าย หวังตีตลาดสร้างกระแส ทีเวฟ(T-WAVE) ให้วงการเพลง ประกอบไปด้วย

เชอแตม

“เชอแตม (JE T'AIME) – ณมน สวาทยานนท์” เด็กไทยที่ผ่านการออดิชั่นของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่แห่งประเทศเกาหลีใต้ แต่ตัวเธอเองกลับมีความคิดว่า “ไม่อยากให้โฟกัสว่าหนูเคยฝึกกับค่ายไหน ขอให้จดจำเพียงแค่ว่าวันนี้หนูคือศิลปินฝึกหัดของ 411 Music ก็พอ” นี่คือความชัดเจนในแบบของเชอแตม ซึ่งความเป็นศิลปินในตัวเชอแตมนั้นฉายแววอย่างโดดเด่นเห็นได้ชัดมาโดยตลอด รวมถึงมีความสามารถพิเศษบรรจุอยู่เต็มตัว ทั้งพูดได้ 4 ภาษา (ไทย, อังกฤษ, จีน, เกาหลี) เสียงดี เล่นดนตรีได้หลายชนิด ที่สำคัญเต้นเก่งเกินวัย 17 ปี แต่เชอแตมถ่อมตัวว่าเธอเดินทางมาถึงวันนี้ เพราะพรแสวงในการฝึกฝนตนเองล้วนๆ แถมไม่เคยหยุดยั้งในการพัฒนาความสามารถทุกๆ ด้านของเธอต่อไปด้วย

พริม

“พริม” (PRIM) – ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา” สาวน้อยวัย 15 ปี สวยคมสะกดสายตา เธอบอกว่า สิ่งที่คนอื่นมักเข้าใจผิดเกี่ยวกับตัวเธอคือ เข้าถึงยากเพราะหน้านิ่ง แต่ถ้าลองได้รู้จักกับเธอจะค้นพบว่าเธอเป็นคนตรงไปตรงมา ตลก และเฟรนด์ลี่ ลึกลงไปภายใต้รูปลักษณ์ที่เห็นมีความฝันบางอย่างซ่อนอยู่ “หนูอยากใช้ชีวิตอย่างเป็นประโยชน์ ช่วยเหลือและแบ่งปันให้คนอื่น” ไลฟ์สไตล์อื่นๆ ของพริมยังมีกิจกรรมยามว่างที่ชอบทำหลายอย่าง ทั้งทำขนม, วาดรูป, ถ่ายรูป, เล่นเปียโน และขาดไม่ได้คือชอบร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งเมื่อเลือกเดินเส้นทางสายนี้แล้ว พริมบอกว่าหนูต้องทำเต็มที่และมีความสุขกับมัน

มินซอ

ปิดท้ายที่ “มินซอ” (MIN SEO) – โกมินซอ (KO MIN SEO, 고민서)”  สาวน้อยวัย 14 ปี อายุน้อยสุดในแก๊ง ศิลปินฝึกหัด สาวเท่ใบหน้าสวยเฉียบเฉี่ยวคนนี้ไม่ใช่ลูกครึ่ง แต่คือสายเลือดเกาหลี 100% โดยนิสัยส่วนตัวมุ่งมั่น เอาจริงเอาจังในการเรียนรู้ ฝึกฝน พัฒนาตนเองไม่แพ้ใคร แถมยังวางเป้าหมายในชีวิตไว้ว่า “ต้องการเป็นศิลปินที่ยอดเยี่ยม” เธอยังเป็นผู้เข้าร่วมการออดิชั่นที่ทุกค่ายเพลงเกาหลีต้องการตัว

ซึ่งขณะนี้พวกเธอกำลังฝึกเข้มอย่างต่อเนื่อง ที่ ประเทศเกาหลีใต้ตามแพลตฟอร์ม (Platform) ที่ “โฟร์วันวัน มิวสิก” ขีดเส้นมาตรฐานให้ว่าที่ศิลปินนักร้องทุกคนในค่ายเติบโตอย่างมีคุณภาพ 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :